BY KKMTC
1 Feb 22 10:51 am

ลือ ! Dwayne “The Rock” Johnson อาจกำลังแสดงหนังจากเกมเรื่อง Call of Duty

8 Views

ย้อนกลับไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Dwayne “The Rock” Johnson อดีตนักมวยปล้ำ และปัจจุบันเป็นนักแสดงหนังแอ็คชันชื่อดัง ได้ออกมาบอกใบ้ว่าเขากำลังแสดงภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่ดัดแปลงจากเกมดัง และมีแผนออกฉายภายในปีนี้

แม้ The Rock ไม่ได้ออกมาคอนเฟิร์มอย่างชัดเจน แต่ล่าสุด มีข่าวที่น่าสนใจจากสื่อ Giant Freakin Robot รายงานอ้างอิงจาก “แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ” ว่า The Rock กำลังแสดงหนังจากเกมเรื่อง Call of Duty ซึ่งเป็นแฟรนไชส์เกมแนว FPS ที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวไม่สามารถระบุได้ว่าหนัง Call of Duty ที่มีแผนออกฉายในปีนี้ จะเป็น Call of Duty ในรูปแบบสงครามโลกครั้งที่ 2, สงครามยุคปัจจุบัน หรือสงครามในยุคอนาคต และ The Rock มีบทบาทสำคัญในหนังมากน้อยแค่ไหน

World Premiere Of Netflix's "red Notice" Arrivals

ย้อนกลับช่วงปี 2015 บริษัท Activision Blizzard เคยประกาศว่า Call of Duty เตรียมถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดง แต่เวลาต่อมา โปรเจกต์หนังดังกล่าวได้โดนชะงักการถ่ายทำอย่างไม่มีกำหนด

หากข่าวลือจาก Giant Freakin Robot เป็นของจริง ก็เท่ากับว่าภาพยนตร์ Call of Duty ได้ถูกกลับมาถ่ายทำอีกครั้ง หลังจากไม่มีข่าวสารอัปเดตมานานหลายปี แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจากข้อมูลหลายส่วนยังขาดความชัดเจน จึงยังไม่สามารถคอนเฟิร์มว่า The Rock กำลังแสดงหนัง Call of Duty จริงหรือไม่

ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top