BY KKMTC
19 Apr 21 10:42 am

ลือ ! Call of Duty WW2 Vanguard อาจถูกรั้งประสิทธิภาพโดยรวม เพื่อให้เกมรันไหวบนเครื่องคอนโซลรุ่นเก่า

2 Views

Tom Henderson นักปล่อยข่าวลือเกม Call of Duty และ Battlefield ชื่อดัง รายงานอ้างว่า Call of Duty WW2 Vanguard หรือเกม Call of Duty ภาคใหม่ที่คาดว่าจะเปิดตัวภายในปีนี้ อาจถูกรั้งประสิทธิภาพ หรือดาวน์เกรดเกมบางส่วน เพื่อให้ตัวเกมสามารถรันบนเครื่องเกมคอนโซลรุ่นเก่าอย่าง PlayStation 4 และ Xbox Series X/S ได้อย่างลื่นไหล

แม้ยังไม่มีการเผยรายละเอียด Call of Duty WW2 Vanguard อย่างเป็นทางการ แต่ก่อนหน้านี้ มีรายงานจากแหล่งข่าวว่า Call of Duty ที่เปิดตัวในปีนี้จะพัฒนาโดยทีมงาน Sledgehammer Games และเนื้อเรื่องยังคงเป็นเนื้อหาธีมสงครามโลกครั้งที่สองเหมือน Call of Duty WWII

https://twitter.com/_Tom_Henderson_/status/1383855136477310980

Tom Henderson เป็นนักปล่อยข่าวลือในแวดวง Call of Duty และ Batttlefield ที่เกมเมอร์หลายคนเชื่อถือมานานแสนนาน ก่อนหน้านี้ เขาเคยรายงานว่า Battlefield 6 จะมีทั้งภัยธรรมชาติ และสงครามสเกลใหญ่ รวมถึงเผยว่าภาคต่อของ Call of Duty: Modern Warfare เวอร์ชัน Reboot อาจได้เห็นการเปิดตัวในปี 2022

แน่นอนว่าข้อมูลทั้งหมดยังไม่ได้รับการยืนยันจากทีมตัวแทนจำหน่ายและนักพัฒนาเกมโดยตรง จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top