BY KKMTC
11 Feb 21 10:45 am

ลือ ! Call of Duty ภาค 2021 พัฒนาโดยค่าย Sledgehammer Games

5 Views
หรือว่าถึงตาของค่าย Sledgehammer Games แล้วที่จะพัฒนาเกม Call of Duty ภาคใหม่ ?

นักปล่อยข่าวลือเกม Call of Duty นามว่า ModernWarzone รายงานอ้างว่า Call of Duty ภาคใหม่ที่มีแผนเปิดตัวในปี 2021 จะพัฒนาโดยค่าย Sledgehammer Games หรือผู้สร้างเกม Call of Duty: Modern Warfare 3, Advanced Warfare และ WWII

แฟน ๆ Call of Duty น่าจะรู้อยู่แล้วว่าแฟรนไชส์ CoD มีการสลับทีมพัฒนาเกม เพื่อให้เกม CoD สามารถออกวางจำหน่ายได้ทุกปี โดยทีมงานหลักตอนนี้ที่สร้างเกม CoD คือค่าย Infinity Ward, Treyarch และ Sledgehammer Games โดยมี Raven Software เป็นทีมพัฒนาเกมที่คอยช่วยเหลือสนับสนุนพัฒนาเกมเกือบทุกภาค

ก่อนหน้านี้ ภาค Black Ops Cold War ที่เพิ่งออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2020 สร้างโดย Treyarch ส่วนภาค Modern Warfare ที่วางขายในปี 2019 พัฒนาโดย Infinity Ward จึงค่อนข้างมีความเป็นไปได้สูงมากที่ Sledgehammer Games จะเป็นคิวต่อไปในการสร้างเกม CoD ภาคใหม่

call of duty wwii

อย่างไรก็ตาม Activision ยังไม่มีการแสดงความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือครั้งนี้ รวมถึงข้อมูลยังขาดความชัดเจน ฉะนั้นจึงยังไม่สามารถคอนเฟิร์มว่า CoD ภาคใหม่จะพัฒนาโดย Sledgehammer Games จริงหรือไม่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top