BY BOM
18 Mar 19 5:59 pm

ลือ! Apex Legends เตรียมอัพเดทกับระเบิดเคลื่อนที่เข้าสู่เกม

2 Views

หนึ่งในเกมเขย่าวงการเกมในปีนี้คงไม่มีเกมไหนจะดังไปกว่าเกม Apex Legends เกมแนว Battle Royale สุดฮิตที่มียอดผู้เล่นมากถึง 50 ล้านคนพร้อมสร้างกระแส Apex Fever ไปยังทุกที่ แต่เพราะความดังของเกมนี้ทำให้มักจะมีข่าวหลุดบ่อยครั้งและข่าวลือก็มีแนวโน้มที่จะเป็นจริงสูงเสียด้วย

เว็บไซต์ dotesports ได้เปิดเผยข้อมูลว่า Apex Legends อาจจะเตรียมอัพเดทกับระเบิดเคลื่อนที่ได้ (Walking Landmine) โดยเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก Apex Legends ~ Leaks & News ที่ได้ทำกับขุดไฟล์ของเกม พบเจอกับไฟล์ “Tick” ที่มีคำอธิบายว่า ” เป็นหุ่นโดรนระเบิดที่จะฝังตัวอยู่ที่พื้นมองหาเป้าหมายที่ใกล้ที่สุด ”  ซึ่งไฟล์นี้ถูกบรรจุไว้ในเกมเช่นเดียวกันกับปืน Havoc ที่ได้ออกมาก่อนหน้านี้

“Tick” สำหรับแฟน ๆ ของเกม Apex Legends อาจจะไม่ค่อยรู้จักนัก แต่แฟน ๆ ของเกม Titanfall 2 น่าจะรู้จักสิ่งนี้ดี โดยระเบิดชนิดนี้เดิมที่จะอยู่ในโหมดเนื้อเรื่องเป็นศัตรูที่เราจะต้องระวังตัว ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องหัวร้อนได้ ซึ่งวิธีการเอาตัวรอดจากสิ่งนี้คือเราจะต้องยิงมันให้เร็วพอ มิเช่นนั้นอาจจะต้องล้มลงไปนอนได้

ในตอนนี้ยังไม่มีสิ่งไหนมายืนยันว่าเจ้า Tick จะได้รับการอัพเดทเข้าสู่เกม ซึ่งในเดือนนี้ตามกำหนดการณ์แล้ว Respawn จะปล่อยเปิดตัว Season 1 หลังจากการรอคอยผ่านมาครึ่งเดือนแล้ว เรายังคงรอคอยการอัพเดทว่าเมื่อไหร่จะมาเสียที

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top