BY KKMTC
12 May 21 11:19 am

ลือ ! โหมด Multiplayer ของ Call of Duty ภาคใหม่ อาจถูกทดแทนเป็นโหมด Multiplayer จาก MW2 Remastered

2 Views

Jeff Grubb จากสื่อ Gamesbeat ได้ยินจากต้นทางข่าวลือแห่งหนึ่ง อ้างว่า Call of Duty ภาคใหม่ที่พัฒนาโดย Sledgehammer Games ซึ่งมีแผนเปิดตัวภายในปีนี้ อาจไม่มีโหมด Multiplayer เป็นของตัวเอง

อ้างอิงรายละเอียดจาก Grubb ระบุว่า Sledgehammer Games ได้ประสบปัญหาการพัฒนาเกมที่เกี่ยวข้องกับโหมด Multiplayer อย่างมาก จนเป็นเหตุทำให้ COD ภาคใหม่ ไม่สามารถปล่อยโหมด Multiplayer ของตัวเองก่อนวันวางจำหน่ายได้ทันเวลา ทีมงานจึงแก้ปัญหาด้วยการนำโหมด Multiplayer จาก COD: Modern Warfare 2 Remastered มาทดแทนโหมด Multiplayer ของ COD ภาคใหม่แทน

ก่อนที่ Activision จะออกมายืนยันว่า COD ในปี 2021 จะพัฒนาโดยทีมงาน Sledgehammer Games ก็เคยมีข่าวลือว่าทีมงานได้ประสบปัญหาการสร้างเกม COD ภาคใหม่ รวมถึงตัวเกมอาจถูกรั้งประสิทธิภาพโดยรวม เพื่อให้เกมรันไหวบนเครื่องคอนโซลรุ่นเก่า ซึ่งข่าวลือตัวนี้ก็ถือเป็นการตอกย้ำว่า COD ภาคใหม่อาจมีปัญหาระหว่างการสร้างเกมจริง ๆ

อย่างไรก็ตาม ทางทีมงานและ Activision ยังไม่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวลือครั้งนี้ จึงไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่าโหมด Multiplayer ของ Call of Duty ภาคใหม่ จะถูกทดแทนเป็นโหมด Multiplayer จาก MW2 Remastered หรือไม่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top