BY KKMTC
12 Mar 21 12:57 pm

ลือ ! ภาคต่อ Call of Duty: Modern Warfare เวอร์ชัน Reboot อาจได้เห็นการเปิดตัวในปี 2022

28 Views

Tom Henderson นักข่าววงใน Call of Duty ชื่อดัง กล่าวเชื่อว่าภาคต่อของเกม Call of Duty: Modern Warfare ฉบับ Reboot (หรือเรียกว่า MW 2019) อาจได้เห็นการเปิดตัวในปี 2022 นี้ พร้อมกับ Titanfall 3, Skull & Bones ของ Ubisoft และ Starfield ของ Bethesda

แม้ Henderson ไม่ได้กล่าวรายละเอียดเกี่ยวกับเกมภาคต่อ Call of Duty: Modern Warfare นอกจากพูดแค่ว่า “คาดหวังจะได้เห็นการเปิดตัวในปี 2022” แต่ Henderson เคยมีเครดิตปล่อยข่าวลือที่น่าเชื่อถือมาก่อน โดยก่อนหน้านี้ เขาเคยรายงานว่า Raven Software กำลังซุ่มพัฒนาเกม Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered ซึ่งข่าวลือดังกล่าวเป็นจริง หลังจาก Activision เปิดตัวเกมดังกล่าวเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ Henderson เคยปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับเกม Battlefield 6 มากมาย โดยเขาอ้างว่า BF6 จะเป็นเซตติงในช่วงสงครามยุคปัจจุบัน และสามารถเล่น Cross-Gen ได้

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลของ Henderson ยังขาดความชัดเจนเป็นอย่างมาก จึงไม่สามารถยืนยันว่าข่าวภาคต่อ Call of Duty: Modern Warfare เวอร์ชัน Reboot จะเปิดตัวในปี 2022 เป็นเรื่องจริงหรือไม่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากข่าวสารเกี่ยวกับ Call of Duty: Modern Warfare ที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top