BY StolenHeart
22 Apr 19 6:59 am

ลืออีกครั้ง ! กับวันวางจำหน่ายของ Cyberpunk 2077

0 Views

ยังคงมีข่าวลือและข่าวหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับ Cyberpunk 2077 เกม RPG ล้ำอนาคตที่หลายคนรอคอย ที่ถึงแม้ทางผู้พัฒนาจะยังไม่เคยประกาศวันวางจำหน่ายใด ๆ ออกมาทั้งสิ้น แต่ก็ยังไม่วายมีข่าวเกี่ยวกับเกมออกมาอีกจนได้ และคราวนี้ก็เป็นวันวางจำหน่ายของเกมเสียด้วย

Cyberpunk 2077รายงานจาก Gamerant ได้ระบุว่า ข่าวลือนี้มีที่มาจากร้านขายเกมออนไลน์ของประเทศสโลวาเกียที่ชื่อว่า ProGamingShop ซึ่งโดยปกติเว็บไซต์ขายเกมทั่วไปจะทำหน้า Placeholder หรือหน้าเปล่า ๆ ของเกมเอาไว้เพื่อรอวันวางจำหน่าย แต่ที่นี้กลับยืนยันว่า Cyberpunk 2077 จะวางจำหน่ายในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งตรงกับช่วงเทศกาลขอบคุณพระเจ้านั่นเอง

แต่อย่างไรก็ตามทาง Gamerant ก็ได้ให้ข้อสังเกตุไว้ว่า โดยปกติแล้วเกมต่าง ๆ จะวางจำหน่ายในวันอังคารหรือวันศุกร์ และไม่เคยมีเกมไหนที่วางจำหน่ายในวันขอบคุณพระเจ้ามาก่อน ซึ่งผู้ที่รับผิดชอบในการวางจำหน่ายเกมของ CD Projekt Red นั้นก็มีหลายเจ้า เช่น Warner Bros. และ Bandai Namco ที่จัดการเรื่องวางจำหน่ายเกมในประเทศโซนยุโรปกว่า 24 ประเทศ แต่ไม่มีประเทศสโลวาเกียอยู่ในรายชื่อแม้แต่น้อย

cyberpunk2077ซึ่งวันเวลาที่พอจะเป็นไปได้มากที่สุดในตอนนี้ก็น่าจะอยู่ในช่วงไม่เกินปี 2021 ที่ทาง CD Projekt RED ได้รายงานต่อที่ประชุมของผู้ถือหุ้นไปเมื่อช่วงเดือนที่แล้ว และจะมีเกมฟอร์มยักษ์เกมใหม่ออกวางจำหน่ายในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันด้วย

ส่วนวันเวลาในการวางจำหน่ายที่แท้จริงวของเกมจะเป็นวันไหนนั้น ก็ต้องมาติดตามดูกันต่อไปอีกครั้งหนึ่งครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top