BY StolenHeart
5 Sep 20 1:38 am

ลือจากวงใน Prince of Persia ฉบับ Remake เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า

2 Views

ดูเหมือนว่าความเป็นไปได้ที่ Prince of Persia ฉบับ Remake จะออกมาให้เราได้เล่นกันนั้นเริ่มสูงมากขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการค้นพบหน้าร้านค้าปลีกที่มีรายชื่อของเกมติดอยู่ และล่าสุดนี้เราน่าจะได้เห็นการเปิดตัวกันในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว

Jason Schreier อดีตบรรณาธิการของ Kotaku และนักเขียนจาก Bloomberg พูดถึงเรื่องดังกล่าวนี้ในรายการ Podcast Triple Click เกี่ยวกับแผนของทาง Ubisoft ในการเปิดตัวเกมใหม่เร็ว ๆ นี้ ซึ่งเกมที่ว่านี้ก็คือ Prince of Persia ฉบับ Remake โดยมีแผนที่จะเปิดตัวในงาน Ubisoft Forward ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10 กันยายนนี้นั่นเอง

“พวกเขาวางแผนเอาไว้ว่าจะเปิดตัวในงาน Ubisoft Forward ถึงแม้จะมีข่าวหลุดรั่วออกมามากมายในช่วงที่ผ่านมา แต่ทาง Ubisoft ก็วางแผนเอาไว้แล้วว่าจะมีการเปิดตัวเกมใหม่เพิ่มในสัปดาห์หน้า รวมไปถึง Prince of Persia Remake ด้วย” Schreier กล่าว

ซึ่งถ้าตรงตามนี้จริง Prince of Persia Remake อาจจะวางจำหน่ายภายในเดือนพฤศจิกายนตามที่สำนักข่าวหลายแห่งคาดการณ์เอาไว้ แต่เราก็ยังไม่ทราบว่าเนื้อหาของเกมนั้นจะเป็นแบบไหนและดำเนินไปอย่างไร ซึ่งก็ต้องมารอดูกันว่าในงาน Ubisoft Forward ครั้งนี้ เราจะได้เห็นการเปิดตัวของเกมกันจริง ๆ หรือไม่ต่อไป

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top