BY Aisoon Srikum
2 Sep 20 2:06 pm

รูปปั้นเสือดำของ Black Panther ในเกม Fortnite กลายเป็นสถานที่ที่เพิ่มเข้ามาได้ถูกช่วงเวลา

7 Views

สำหรับแฟนเกมที่ติดตามภาพยนตร์ Marvel และจักรวาล Marvel Cinematic Universe

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่มีข่าวไหนจะน่าเสียใจมากไปกว่าการจากไปของนักแสดงเจ้าของบทบาท T’Challa หรือ Black Panther อย่างคุณ Chadwick Boseman ที่เสียชีวิตไปด้วยโรคมะเร็งในวัย 43 ปี

ทั่วโลกต่างออกมาแสดงความเสียใจและไว้อาลัยต่อการจากไปของเขา และมันบังเอิญมากที่ตอนนี้ในเกม Fortnite กำลังจะมีกิจกรรม Crossover กับทาง Marvel ในชื่อ Nexus War

ซึ่งในกิจกรรมนี้ได้มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแผนที่ภายในเกม และที่สำคัญเลยคือข้าง ๆ กับส่วนของเมือง Misty Meadow ได้มีรูปปั้นของเสือดำที่สวยงาม แน่นอนว่าเป็นสัญลักษณ์แทนตัวของ Black Panther

แต่ถึงจะอย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่สิ่งที่เพิ่มเข้ามาโดยตรง เพราะทางตัวแทนของ Epic Games เผยว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญเท่านั้น พวกเขาตั้งใจจะเพิ่มรูปปั้นเสือดำตัวนี้เข้ามาในเกมไว้แต่แรกแล้ว แต่มันประจวบเหมาะกับช่วงที่เกมมาอัปเดตในเวลาเดียวกันกับที่ Chadwick Boseman เสียชีวิตพอดี

กลายเป็นความบังเอิญที่ไม่น่าจะน่าจะดีใจเท่าไรนักสำหรับแฟน ๆ แต่อย่างน้อยสำหรับแฟนเกม Fortnite ก็สามารถหารูปปั้นเสือดำสุดอลังการตัวนี้ ไปถ่ายรูปสกรีนช็อตเก็บเอาไว้เป็นที่ระลึก และไว้อาลัยกับการจากไปของ Chadwick Boseman ได้

Aisoon Srikum

Back to top