BY BOM
26 Jul 18 5:04 pm

รายได้ของ PUBG Mobile เพิ่มขึ้น 3 เท่านับตั้งแต่เปิดตัวระบบ Royale Pass

2 Views

รายได้ก็ไม่น้อยหน้าเวอร์ชั่น PC สำหรับเกม PUBG Mobile การย่อเกม Battle Royale ยอดนิยมอย่าง Player Unknown’s Battleground ที่เป็นเกมขนาดใหญ่ในเวอร์ชั่น PC มาสู่มือถือเพื่อให้เล่นได้ฟรีและเป็นมิตรกับทุกคน

พร้อมทั้งพัฒนาในแนวทางของตัวเอง ซึ่งที่ผ่านมานั้นตัวเกมก็ประสบความสำเร็จในการเข้าถึงผู้เล่น เพราะตัวเกมได้รับการดาวน์โหลดหลายสิบล้านครั้ง และมีผู้เล่นหลายล้านคนเล่นในทุก ๆ วัน

หลังจากในเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมาทางตัวเกม PUBG MOBILE ได้อัปเดตระบบ Royale Pass เข้ามาในเกมที่คล้าย ๆ กับระบบ Event Pass ใน PC ที่ให้ผู้เล่นได้สมัครสมาชิกและทำภารกิจเก็บเลเวลเพื่อปลดล็อกไอเทม ซึ่งผู้เล่นสามารถที่จะเติมเงินเพื่อเพิ่ม Level ได้ การเข้ามาถึงระบบนี้เองทำให้เกม PUBG ทำรายได้อย่างมหาศาล

PUBG MOBILE Royale Pass

จากการรายงาน Sensor Tower เกม PUBG Mobile สามารถทำรายได้มากถึงวันละ 650,000 เหรียญฯ หรือประมาณวันละ 20 ล้านบาท ซึ่งเพิ่มเป็น 3 เท่าหากเทียบกับช่วงที่ยังไม่มี Royale Pass ที่สามารถทำรายได้เพียงวันละ 200,000 เหรียญ และทำรายได้รวมมากถึง 22 ล้านเหรียญฯ หลังจากที่ได้เปิดตัว Royale Pass

แม้ PUBG Mobile จะไม่สามารถทำรายได้เท่ากับเกม Fortnite มือถือแต่หากเทียบกับที่สามารถเล่นได้ทุกเครื่องกับเกมแยกเดี่ยวอย่าง PUBG Mobile ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว แน่นอนว่าทางทีมงานคงจะไม่หยุดเพียงเท่านี้ทีมงานยังมีแผนที่จะอัพเกรดโหมดต่าง ๆ เพิ่มขึ้นอีกด้วย

ที่มา:sensortower.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top