BY North
25 Mar 19 10:56 am

ระบบการแจ้งเตือนสุขภาพที่อินเดียไม่ใช่การทดสอบแต่เป็นบัค

4 Views

กลายเป็นเรื่องอีกแล้วเมื่อก่อนหน้านี้มีผู้เล่นหลายคนในประเทศอินเดียถูกจำกัดเวลาในการเล่น ทำให้ผู้เล่นหลายคนต่างคิดว่า เป็นระบบการเล่นเพื่อสุขภาพของ PUBG Mobile ที่ก่อนหน้านี้พวกเขาเคยได้ประกาศว่าจะมีการนำเข้ามาใช้แต่ก็ยังไม่ได้มีการแจกแจงรายละเอียด แต่มันไม่ใช่อย่างที่พวกเขาคิด

https://twitter.com/PUBGMobile_IN/status/1109083437095219202

สุดท้าย PUBG Health Reminder Notification ก็กลายเป็นบัคจริง ๆ อย่างที่สื่อต่างประเทศคาดการณ์เพราะว่าทาง Tencent เองก็ไม่เคยประกาศออกมาว่ามีการนำมาใช้ โดยหลักฐานที่เป็นเครื่องยืนยันว่า PUBG Health Reminder Notification ที่หลุดออกมาควบคุมการเล่นของผู้เล่นนั้นก็คือ ประกาศจากทาง PUBG Mobile India

https://twitter.com/PUBGMobile_IN/status/1109350840530173952

โดยทาง PUBG Corp. ได้ออกมาอธิบายว่า PUBG Health Reminder Notification หรือระบบการแจ้งเตือนสุขภาพนั้นเป็นบัค ซึ่งทาง PUBG Corp. กำลังเร่งแก้ปัญหาและประกาศอีกว่าในตอนนี้ผู้เล่นในอินเดียยังจะไม่ถูกจำกัดการเล่น PUBG Mobile

ผู้เล่นอินเดียหลายคนถึงกับใจหายไปตาม ๆ กัน ที่ก่อนหน้านี้มีคนถูกระบบควบคุมไม่ให้เล่นเกินวันละ 6 ชั่วโมง ซึ่งตอนนี้เปลี่ยนเป็นข้อสงสัยแทนว่าในตอนนี้นั้นยังไม่มีการใช้ระบบนี้แต่ในอนาคตผู้เล่นในอินเดียจะถูกควบคุมการเล่นหรือไม่

North North

Back to top