BY Settasilp Poonbumphen
8 Dec 14 11:56 pm

ยาวไป! The Witcher 3: Wild Hunt เลื่อนออกพฤษภาคมปีหน้า

3 Views

สาวกหงอกเท่อาจต้องถอนหายใจเมื่อ The Witcher 3:Wild Hunt ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปเป็นช่วงเดือนพฤษภาคม

The Witcher 3: Wild Hunt

The Witcher 3: Wild Hunt

ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับการเลื่อนวันวางจำหน่ายของตัวเกม The Witcher 3: Wild Hunt ซึ่งทาง CD Projekt Red ทีมพัฒนาเกมก็ได้ส่งจดหมายเปิดผนึกสู่เว็บไซต์มากมายถึงเกมเมอร์ทุกคนทั่วโลกโดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้

“เกมเมอร์ที่รัก,

นับตั้งแต่วันที่เราเริ่มโครงการพัฒนาเกม The Witcher 3: Wild Hunt เราต่างรู้ดีว่านี่จะเป็นเกมที่อาศัยความทะเยอทะยานอย่างมากที่สุด  สิ่งที่เราต้องการและยังคงเป็นเป้าหมายหลักก็คือการมอบประสบการณ์การเล่นเกมอันแสนสุดยอด, การผจญภัยสุดอลังการและจักรวาลแฟนตาซีที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้กับเกมเมอร์

ด้วยขนาดและความหลากหลายภายในเกมภาคนี้ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญของตัวเกมที่มีขนาดใหญ่โตและมากมายทำให้เป็นส่วนสำคัญในกระบวนการผลิต   ในเวลานี้ซึ่งใกล้สู่เวลาที่เราควรจะสำเร็จงานต่างๆตามที่ได้วางแผนไว้ แต่เราก็ได้พบว่ามีรายละเอียดเล็กน้อยมากมายที่เราจำเป็นต้องทำให้มันสมบูรณ์ครบถ้วน   การที่เราจะปล่อยเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเราออกสู่สาธารณะได้นั้น เราจำเป็นที่จะต้องทำให้แน่ใจว่าเราได้ทำทุกสิ่งที่เราสามารถทำได้และแก้ไขข้อผิดพลาดของตัวเกมให้ได้มากที่สุดซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเต็มอิ่มกับการเล่นเกมได้ตลอดระยะเวลาที่เล่นมัน

และด้วยแนวคิดเหล่านี้ เราได้ทำการพิจารณาช่วงระยะเวลาที่เหลือกับงานที่ยังคั่งค้างอยู่อีกมากมายซึ่งล้วนแต่เป็นหน้าที่ของทีมงานที่จะต้องทำการแก้ไข  อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าเราทุกคนจะทำงานอย่างเร็วที่สุดที่จะจัดการสิ่งต่างๆให้เรียบร้อยเราก็ยังจำเป็นที่จะต้องใช้เวลาอีกถึง 12 สัปดาห์ด้วยกัน  ดังนั้นเราจึงขอเลื่อนกำหนดการณ์วางจำหน่ายออกไปเป็นวันที่ 19 พฤษภาคมปีหน้า

ทางเราต้องขออภัยเกมเมอร์ทุกท่านที่ทำการตั้งกำหนดการณ์แรกไว้เร็วเกินกว่าที่จะรับมือไหว  มันเป็นเรื่องยากแต่เราก็จำเป็นที่จะต้องทำเพื่อพัฒนาเกม The Witcher 3: Wild Hunt ให้เป็นเกมแนว RPG ที่ดีที่สุดเท่าที่คุณเคยเล่นมา เราจะดำเนินการตามที่เราตั้งเป้าหมายไว้  เราต้องขออภัยสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นและหวังว่าเกมเมอร์จะให้การศรัทธาต่อสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น

เราขอขอบคุณทุกการสนับสนุน สิ่งเหล่านี้ต่างเป็นดั่งเชื้อเพลิงที่คอยเติมเต็มพวกเราให้ทำในสิ่งที่เราตั้งเป้าหมายไว้และไปให้มันสุดทางได้เป็นอย่างดี”

– ทีมผู้บริหาร CD PROJEKT S.A.

สำหรับใครที่เป็นแฟนเกมนี้และกำลังมองหาอีกหนึ่งสุดยอดประสบการณ์การเล่นเกมก็อาจจะต้องอดใจรอนานกว่าเดิมสักสามเดือนครับ เราเชื่อแน่ว่าการเลื่อนกำหนดการณ์วางจำหน่ายครั้งนี้จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Related posts

Read More
Back to top