BY Zreast
22 Feb 21 9:00 pm

ยังไม่เข็ด ! Soulja Boy กำลังทำเครื่องเกมคอนโซลตัวใหม่ เตรียมออกวางขายในอนาคต

4 Views

หลังเคยล้มเหลวไปเมื่อปี 2018 ก็ดูเหมือนว่า Soulja Boy จะยังอยากกลับมาขายเครื่องเกมอยู่ โดยยังคงมาในชื่อ SouljaGame เช่นเคย

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แร็ปเปอร์ชาวอเมริกันอย่าง Soulja Boy ได้ออกมาทวีตสั้น ๆ ว่า SouljaGame กำลังจะมาเร็ว ๆ นี้ ในขณะที่หากตามไปดูที่บัญชี @SouljaGame ก็มีการบอกเพิ่มเติมมาว่า พวกเขากำลังสร้างเครื่องเกมคอนโซลตัวใหม่โดยเริ่มต้นจากศูนย์, ดีไซน์ใหม่หมดจด, เกมใหม่, ดีลใหม่ และกำลังมองหาพาร์ทเนอร์มาร่วมในโปรเจกต์ครั้งนี้อยู่

ทั้งนี้ บน Instagram ของ SouljaGame ได้โพสต์รูปขึ้นมาใหม่ 3 รูป เผยให้เห็นตัวเครื่องมีบอดี้สีขาวชวนให้นึกถึง Xbox One S / Xbox Series S และมีจอยที่คล้ายคลึงกับ DualShock 2 ของ PS2 อยู่ในระดับหนึ่งทีเดียว แต่มีความเป็นไปได้สูงว่านี่ก็คือเครื่องตัวเดิมของเมื่อปี 2018 ซึ่งเป็นหน้าตาเดียวกัน และเหมือนจะสร้างความสับสนให้กับคนที่ผ่านมาเห็นพอสมควรว่าตัวเครื่องนั้นใกล้เสร็จแล้ว

ต้องรอติดตามว่าเจ้าเครื่องปริศนานี้จะมีหน้าตาจริง ๆ และสเปคเป็นอย่างไร สามารถทัดเทียมกับเครื่องเกม Gen ปัจจุบัน หรือจะยังคงขายในราคาสุดโหด ดั่งที่เคยทำมาเมื่อปี 2018 หรือไม่

สำหรับใครที่อยากทราบเรื่องราวมหากาพย์ของ Soulja Boy ก่อนหน้านี้ เราเคยรวบรวมไว้เป็นบทความให้แล้ว สามารถตามไปอ่านกันต่อได้ที่นี่

ที่มา : IGN

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top