BY Zreast
28 Mar 23 12:21 am

มุ่งหน้าสู่ความเป็นหนึ่ง ! เผยตัวอย่างสุดท้ายของ Crime Boss: Rockay City ก่อนวางจำหน่าย 29 มี.ค. นี้

8 Views

ใกล้วางจำหน่ายเข้ามาทุกทีสำหรับ “Crime Boss: Rockay City” เกมที่เปิดตัวไปอย่างโดดเด่นในงาน The Game Awards 2022 ซึ่งล่าสุด INGAME STUDIOS ก็ปล่อยวิดีโอตัวอย่างมาเรียกกระแสกันแล้วในโค้งสุดท้าย

จากตัวอย่างนี้ จะทำให้เราเห็นภาพรวมของเมืองอาชญากรรมที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย, จัดจ้าน แต่ก็นำเสนอในโทนที่เบาสมองอยู่ประมาณหนึ่ง ซึ่งน่าสนใจว่าเกมนี้มีพาหนะอยู่หลากหลายทีเดียว โดยนอกเหนือจากรถยนต์ประเภทต่าง ๆ ก็ยังมีทั้งเครื่องบินไปจนถึงเรือดำน้ำ และต้องรอดูในเกมจริงกันว่าจะมีอะไรที่ผู้เล่นสามารถขึ้นไปขับไปขี่ได้บ้าง

Crime Boss: Rockay City เป็นเกม Co-op PvE เล่นได้ 4 คน ซึ่งมีฉากหลังเป็นเมืองสมมติ “Rockay City” ในฟลอริดา, สหรัฐอเมริกา ช่วงปี 1990 โดยผู้เล่นจะได้ทำภารกิจต่าง ๆ ตั้งแต่การเข้าร่วมสงครามระหว่างแก๊งเพื่อแย่งชิงอิทธิพล, ปล้นธนาคาร ไปจนถึงอาชญากรรมแบบอื่น ๆ

และอีกจุดเด่นของเกมนี้ ก็คือการขนทัพเหล่าดารานักแสดงมาร่วมปรากฏตัวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Michael Madsen, Chuck Norris, Danny Trejo, Kim Basinger, Danny Glover, Michael Rooker, Damion Poiter และ Vanilla Ice

Crime Boss: Rockay City จะวางจำหน่ายในวันที่ 29 มีนาคมนี้ บน PC (Epic Games Store กำลังลดราคาเหลือ 655.20 บาท) และจะตามไปลง PlayStation 5 กับ Xbox Series X|S ในภายหลัง

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top