BY North
7 Mar 19 1:24 pm

มีแววจะสามารถเปลี่ยน BP เป็น UC ใน PUBG Mobile 0.11.1

1 Views

สำหรับในตอนนี้ผู้เล่น PUBG Mobile ต่างคาดหวังกับการอัพเดทครั้งต่อไปของเกม PUBG Mobile แล้ว หลังจากที่ได้เล่นตัวเกม PUBG Mobile 0.11.0 มาสักระยะหนึ่ง ซึ่งมีคุณสมบัติหนึ่งที่เว็บไซต์ต่างประเทศต่างคาดว่าจะมาในการอัพเดท PUBG Mobile 0.11.0 อย่างระบบ Bonus Challenge แต่ในตอนนี้กลับมีเปิดบริการแค่ประเทศอินเดียเท่านั้น

ทางเว็บไซต์ EXP.GG คาดการณ์ว่าระบบนี้จะถูกเพิ่มเข้ามาใน PUBG Mobile 0.11.1 ให้กับทุกประเทศไม่ใช่แค่อินเดียเท่านั้น สำหรับ Bonus Challenge สามารถแลกเปลี่ยนคะแนนสำหรับ Battle Coins โดยที่ 1 คะแนนเท่ากับ 1 Battle Coin ผู้ใช้สามารถแลกชุดหายาก, สกินปืนและ UC packs ใน Battle Shop ได้โดยการแลกเปลี่ยน Battle Coins

นอกจาก Bonus Challenge มีความเป็นไปได้สูงเลยว่าทางผู้พัฒนาอาจจะเพิ่มอีกหนึ่งระบบที่น่าสนใจเข้ามา นั่นก็คือการที่ผู้เล่นสามารถที่จะเปลี่ยน BP เป็น UC ได้โดยตรง โดยอาจจะมีการกำหนดเงื่อนไขในการแลกแต่ต่างไปจาก Bonus Challenge

ตามที่บอกไปข้างต้นว่าระบบนี้ถูกใช้งานแล้วที่ประเทศอินเดีย ซึ่งผลตอบรับเองก็ค่อนข้างที่จะดี แน่นอนว่าการอัพเดทครั้งต่อไปทุกประเทศน่าจะได้ใช้ระบบนี้ นอกจากนี้การเปลี่ยน BP เป็น UC โดยตรงเลยก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจ ผู้พัฒนาอาจจะมีการทดลองใช้ระบบนี้ในการอัพเดทครั้งหน้า

North North

Back to top