BY KKMTC
19 May 22 12:21 pm

มีรายงานว่า The Last of Us Remake ใน PS5 อาจวางจำหน่ายช่วงปลายปี 2022

6 Views

Jeff Grubb นักข่าววงการเกมจาก VentureBeat ได้ยินข่าวลือจาก “บุคคลวงในคนหนึ่ง” แล้วนำมาเผยแพร่ผ่านช่อง Podcast ในรายการ Kinda Funny Gamescast อ้างว่า The Last of Us ฉบับ Remake จะวางจำหน่ายในช่วงวันหยุด Holiday (วันคริสต์มาส-วันปีใหม่) ของปีนี้

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา สำนักข่าว Bloomberg รายงานว่า Naughty Dog กำลังพัฒนาเกม The Last of Us Remake สำหรับเกมคอนโซล PlayStation 5 และก่อนหน้านี้ มีพนักงาน Naughty Dog คนหนึ่งได้เผยข้อมูลผ่านเพจ LinkedIn ว่าทีมงานกำลังพัฒนาโครงการเกม Remake ตัวหนึ่ง “ที่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ”

นอกจากนี้ Neil Druckmann ผู้ร่วมก่อตั้ง Naughty Dog เคยออกมากล่าวในงาน CES 2022 ว่าทีมงานอยากแบ่งปันข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับโครงการหลายอย่างที่ทีมงานกำลังพัฒนาอยู่ แต่ข้อมูลทั้งหมดจะเปิดเผยเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น ซึ่งโครงการดังกล่าว อาจรวมถึง The Last of Us Remake หรือโหมด Multiplayer สำหรับเกม The Last of Us Part II ที่ทีมงานเคยประกาศรับสมัครงาน เพื่อ “สร้างเกม Multiplayer แบบ Standalone” เกมหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ต้องย้ำว่าข้อมูลทั้งหมดที่กล่าวมาเป็นข่าวลือที่ยังขาดความชัดเจน จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top