BY KKMTC
21 Jan 22 1:12 pm

มีรายงานว่า Activision กำลังหารือ ไม่วางจำหน่าย Call of Duty ภาคใหม่ทุกปีอีกต่อไป

0 Views

สื่อข่าวดัง Bloomberg รายงานว่า “มีพนักงานตำแหน่งใหญ่หลายคน” ใน Activision กำลังมีการหารือเกี่ยวกับแผนกำหนดการวางจำหน่ายเกมตระกูล Call of Duty ในปัจจุบัน และแนวทางต่อไปในอนาคต

โดยในระหว่างการประชุม พนักงานหลายคนกล่าวว่าควรมีการชะลอการวางจำหน่ายเกม Call of Duty เพื่อให้ผู้เล่นกับแฟน ๆ มีความรู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดตัวเกม Call of Duty ภาคใหม่ในอนาคต

อย่างไรก็ดี การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ อาจจะไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะถึงเวลา “ปีหน้าหรือหลังจากนั้น” หรือหมายความว่าเกม Call of Duty ภาคใหม่ที่ลือว่าเป็นภาค Modern Warfare 2 ยังคงมีกำหนดการเปิดตัวในปีนี้

Call of Duty: Vanguard คือเกม COD ภาคล่าสุดที่วางจำหน่ายเมื่อปลายปี 2021 โดยสื่อหลายแห่ง รายงานว่าเกมภาคดังกล่าวมียอดขายที่ไม่น่าประทับใจ โดยยอดขายเกมลดลงถึง 40% ในประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นการเปิดตัวที่มีประสิทธิภาพต่ำสุดของ Call of Duty ในรอบ 14 ปี

หนึ่งในสาเหตุหลักที่เกม Call of Duty: Vanguard มียอดขายไม่ค่อยดี เนื่องจากแฟน ๆ และคอเกม FPS หลายคน มองว่า Vanguard เป็นภาคที่ขาดความน่าสนใจ และพวกเขายังคงสนุกสนานกับการเล่นเกมภาคเก่า อย่าง Modern Warfare, Black Ops Cold War รวมถึง Warzone

ที่มา: IGN

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top