BY KKMTC
28 Jun 23 6:08 pm

มีรายงานว่าภาพยนตร์ Minecraft เริ่มถ่ายทำในปีนี้ และนำแสดงโดย Jason Momoa

14 Views

มีความคืบหน้า ! หนังดัดแปลงจากเกม Minecraft เริ่มถ่ายทำในปีนี้ที่ประเทศนิวซีแลนด์ และมี Jason Momoa มาร่วมแจมแสดงในเรื่องนี้ด้วย !

เว็บไซต์ Productionlist ได้มีการเผยรายงานว่าภาพยนตร์ดัดแปลงจากเกม Minecraft จะมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า “Minecraft: The Movie” และเริ่มถ่ายทำครั้งแรกในวันที่ 7 สิงหาคมปีนี้

รายละเอียดระบุว่า Minecraft: The Movie จะถ่ายทำในประเทศนิวซีแลนด์ และนำแสดงโดย Jason Momoa นักแสดงชายที่มีชื่อเสียงจากการรับบทเป็น Aquaman ในหนังตระกูล DC และ Dante Reyes ตัวละครร้ายจากหนัง Fast X

ตัวหนังกำกับโดย Jared Hess ซึ่งเคยฝากผลงานไว้กับหนังแนวคอเมดี้เรื่อง Napoleon Dynamite และ Masterminds ส่วนรายละเอียดของภาพยนตร์ มีการสรุปเนื้อเรื่องเบื้องต้นว่า “เด็กสาวคนหนึ่ง กับกลุ่มเพื่อน ๆ ต้องออกผจญภัยสู่โลกกว้าง เพื่อหยุดยั้ง Ender Dragon และปกป้อง Overworld จากภัยร้ายให้จนได้”

เนื่องจากข้อมูลของภาพยนตร์มีเพียงน้อยนิด จึงไม่สามารถคาดเดาได้ว่าหนังจะออกมามีลักษณะเป็นอย่างไร แต่อย่างน้อย การรายงานครั้งนี้ก็เป็นการแสดงให้เห็นว่าการพัฒนาหนัง Minecraft เริ่มมีความคืบหน้า หลังจากไม่มีการอัปเดตข่าวสารมานานหลายปี

ที่มา: PC Gamer

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top