BY Zreast
25 Aug 23 11:26 pm

มีข่าวลือว่า Dragon Age: Dreadwolf ถูกเลื่อนแผนวางจำหน่าย หลัง BioWare ปลดพนักงาน 50 คน

89 Views

ดูเหมือนว่าแฟน ๆ จะยังต้องเฝ้ารอกันต่อไปสำหรับ Dragon Age: Dreadwolf เมื่อล่าสุดมีข่าวลือว่าเกมนี้ถูกเลื่อนกำหนดวางจำหน่ายออกไปแล้ว (แบบภายใน) หลังมีข่าวการปลดพนักงานของ BioWare ออกไป 50 ตำแหน่ง

เรื่องนี้ถูกรายงานโดย Jeff Grubb, มือปล่อยข่าวลือที่มีชื่อเสียงยาวนานในแวดวงเกม โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่าเดิมทีแล้ว Dragon Age: Dreadwolf มีแผนจะวางจำหน่ายภายในเดือนกันยายนปีนี้เลย แต่ตัวเกมก็โดนเลื่อนกำหนดแบบภายในไปเรื่อย ๆ จนเมื่อไม่นานมานี้ มีแผนจะวางขายภายในเดือนมีนาคม 2024, แต่พอมีข่าวการปลดพนักงานออกมา กำหนดการก็โดนขยับไปอีกยาว ๆ จนถึงช่วงหน้าร้อนของปี 2024 “เป็นอย่างเร็วที่สุด”

คุณ Grubb ให้ความเห็นเพิ่มเติม ว่าตัวเกมอาจมีแนวโน้มจะโดนเลื่อนไปได้ถึงต้นปี 2025 เลยด้วยซ้ำ ดังนั้นแม้ว่าทาง BioWare จะยืนยันว่าการพัฒนาเกม Dragon Age กับ Mass Effect ภาคใหม่ยังคงดำเนินต่อไป แต่การปลดพนักงานออกในครั้งนี้ ก็ส่งผลกระทบต่อแผนงานภายในอยู่ไม่น้อยทีเดียว

ทั้งนี้ข้อมูลดังกล่าวก็ยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือ หากมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ หรือมีการเผยโฉมเกมเพลย์ของ Dragon Age: Dreadwolf ออกมาให้ชมแล้ว เราก็จะมาอัปเดตให้ทราบอีกครั้งอย่างแน่นอน

ที่มา : VGC

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top