BY KKMTC
24 Aug 23 12:07 pm

BioWare ประกาศปลดพนักงาน 50 ตำแหน่ง พร้อมยืนยันว่าการพัฒนาเกม Dragon Age กับ Mass Effect ภาคใหม่ยังดำเนินต่อไป

66 Views

BioWare ปลดพนักงาน 50 ตำแหน่ง พร้อมมั่นใจว่าเกม Dragon Age ภาคใหม่ยังดำเนินต่อไปด้วยดี

ทีมพัฒนาเกมแนว RPG ชื่อดัง BioWare ได้ประกาศผ่าน Blog ส่วนตัว ยืนยันว่ามีการปลดพนักงานจำนวน 50 ตำแหน่ง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการปรับองค์กรให้มีประสิทธิภาพ รวมถึงทำตามวิสัยทัศน์ระยะยาว เพื่อรักษาสุขภาพของสตูดิโอเอาไว้

BioWare เผยว่าการปรับองค์กรครั้งนี้ ก็เพื่อให้สตูดิโอมีความคล่องตัวมากขึ้น และสามารถช่วยให้นักพัฒนาเกมใน BioWare ได้ปลดล็อกความคิดสร้างสรรค์ และมีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนในการเตรียมรองรับกับการพัฒนาโปรเจต์ใหม่ที่จะมีมากขึ้นในอนาคต

ทีมงานกล่าวว่าการปรับองค์กรเป็นเรื่องจำเป็น และไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ การสั่งปลดพนักงาน 50 ตำแหน่ง จึงเป็นสิ่งที่เจ็บปวดต่อพนักงานในบริษัทอย่างมาก และบริษัทพยายามทำทุกอย่าง เพื่อให้แน่ใจว่ากระบวนการได้รับการจัดการด้วยความเอาใจใส่ ความเคารพ และการสื่อสารที่ชัดเจน

สุดท้าย BioWare ยืนยันว่าการพัฒนาเกม Dragon Age: Dreadwolf และ Mass Effect ภาคใหม่ยังดำเนินต่อไป พร้อมแสดงความมั่นใจว่าเกม Dragon Age: Dreadwolf สามารถไปถึงจุด “เต็มศักยภาพ” ได้ โดยฝีมือของทีมนักพัฒนาเกมระดับ Veteran ที่นำ Mike Gamble

Dragon Age Dreadwolf

อย่างไรก็ตาม การพัฒนาเกม Dragon Age: Dreadwolf ยังต้องใช้เวลา และเกม Mass Effect ภาคใหม่ยังอยู่ในช่วง Pre-Production ซึ่งทีมงานระบุว่ารายละเอียดของเกม Dragon Age ภาคใหม่จะมีการเปิดเผยอีกครั้งในอนาคต เมื่อตัวเกมมีความพร้อมแล้ว

ที่มา: BioWare Blog

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top