BY TheStarrySky
6 Dec 18 11:02 am

มาเเล้วจนได้ !!! : RoV อัพเดทระบบ “เต้น” เข้าเกมแล้ววันนี้

20 Views

จากข่าวก่อนหน้าที่บอกว่า RoV กำลังจะเพิ่มระบบเต้นเข้าเกมในเร็ว ๆ นี้ เเละในที่สุดวันนั้นก็มาถึง เมื่อเพจหลักของ Garena RoV ประกาศเเล้วว่า ระบบเต้นชุดเเรกจะอัพเดทเข้าเกมในวันที่ 6 ธ.ค. พร้อมกับการอัพเดทอีกหลายอย่าง

ซึ่งระบบเต้นนี้จะทำให้ Hero เเต่ละตัวสามารถเต้นได้ด้วยท่าที่เซ็ตไว้ของตัวเอง ซึ่งเเน่นอนว่าระบบนี้คงจะไม่ได้มาฟรี ๆ ทั้งหมดแน่นอน แต่ Garena ก็ไม่ได้ใจร้ายขนาดนั้น โดยที่ท่าเต้นอันเเรกนั้นจะเปิดให้เเลกจากกิจกรรมเก็บหมวกซานต้า ซึ่งสะสมได้ตั้งเเต่ 3 ธ.ค. เป็นต้นไป โดยสะสมได้วันละ 4 ชิ้น

เมื่อสะสมครบ 15 ชิ้น ก็สามารถเอาไปเเลกท่าเต้นได้ที่หน้ากิจกรรมทันที ซึ่งจะเปิดให้เเลกถึงวันที่ 7 ดังนั้นหากใครพลาดเมื่อวานไป วันนี้ก็มีโอกาสเเก้ตัวอีก 1 วัน

 

ชมท่าเต้นสวย ๆ ของ Hero ใน RoV ได้ ที่นี่ 

YouTube video
YouTube video

โดยการที่ Hero สามารถเต้นได้ในเกมนี้ก็ไม่ใช่เรื่องเเปลกอะไร เพราะเกมอย่าง Leauge of Legend ซึ่งเป็นต้นเเบบของ RoV นั้น Champion ทุกตัวในเกมก็สามารถเต้นได้ โดย Skin หลายชุดก็จะมีท่าเต้นเฉพาะของตัวเองด้วย เเต่จากข่าวที่หลุดมาก่อนหน้านี้ จะเห็นว่าใน RoV นั้น Hero จะเต้นได้ด้วยท่าที่เซตไว้ ทำให้มีโอกาสที่ 1 Hero จะมีท่าเต้นได้หลายท่าเหมือนในเกม Fortnite ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว

ชมท่าเต้นสวย ๆ ของ Champions ใน LoL ได้ ที่นี่ 

YouTube video

โดยการมาถึงของระบบนี้ก็ทำให้เกิดกระเเสทั้งทางบวกเเละลบ ทางบวกคือ เกมจะมีสีสันเเละดูสนุกสนานมากขึ้น เเต่นอนว่ามันก็อาจจะเป็นเครื่องมือของเกรี_นเมอร์ทั้งหลายในการใช้ยั่วยวนฝ่ายตรงข้าม เพิ่มความหัวร้อนของเกมเข้าไปอีก ซึ่งแฟน ๆ ของ RoV ก็ต้องเตรียมตัวรับมือไว้ให้ดี 😀

นอกจากนี้ คาดว่าอีก 2 อย่างที่จะอัพเดทมาด้วยกันนั่นคือ แผนที่คริสมาสต์ เเละ Transfiguration Mode สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ตาม Link ด้านล่างนี้

SHARE

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top