BY TheStarrySky
21 Nov 18 5:15 pm

RoV : เชิญชมเเผนที่ประจำเทศกาล Ice and Snow Festival 2018

14 Views

สำหรับเกมใหญ่ ๆ ระดับโลกทุกเกมเเล้ว เทศกาลช่วงสิ้นปี ซึ่งเป็นการรวมกันของ 2 เทศกาลใหญ่นั้นคือ คริสมาสต์ เเละ วันปีใหม่ คือช่วงที่ทุกเกมจะต้องขนกิจกรรมต่าง ๆ มาจัดเอาใจเเฟน ๆ และอีกเหตุผลคือ เพื่อโชว์ศักยภาพของเกมที่สามารถจัดงานได้ตามเทศกาล เเสดงถึงความเอาใจใส่ของผู้พัฒนาเเละฝีมือได้เป็นอย่างดี

เเละสำหรับ Arena of Valor ก็เช่นกัน ในปีนี้ เทศกาล Ice and Snow Festival 2018 ดูจะจัดยิ่งใหญ่กว่าปีเเรกมาก ในฐานะที่เกมครบรอบ 2 ปีด้วย เเละในบทความนี้เราจะมาดู Patch ที่เกมเตรียมไว้อัพเดทช่วงปลายปีนี้ ข้อมูลทั้งหมดนี้นำมาจากเพจของเซิฟไต้หวัน moba.garena.tw

 

อย่างเเรกที่ผู้พัฒนาทีมไต้หวันเปิดเผยออกมาคือ แผนที่ “Ice and Snow Festival” โดยก็คือแผนที่เดิมของเกมที่จะถูกเปลี่ยนให้เป็นธีมฤดูหนาว พร้อมของขวัญตกเเต่งเเผนที่อีกมากมาย

 

ภาพในมุมสูง จะเห็นว่าเเผนที่จะถูกย้อมไปด้วยสีขาวของหิมะ

“ก่อนเเละหลังเทศกาล หิมะได้ปกคลุมไปทั่วสนามรบ Hero ทุกคนที่เข้ามา อย่าลืมใส่เสื้อกันหนาวมาด้วยล่ะ”

ฐานของเเต่ละฝ่ายจะถูกตกเเต่งด้วยของขวัญเเละขนมหวานหลากสี

“ในงานเทศกาล เเม้เเต่เหล่ามอนเตอร์ป่าก็มาร่วมงาน จะเห็นน้องลิงตรงเเคมป์ซ้ายมือใส่หมวกอยู่ใช่ไหม ?”

“อย่าลืมเเวะไปดูนาฟิการูนที่ Blue buff ด้วยล่ะ มันกำลังนับถอยหลังสู่เทศกาลอยู่”

แม้ Red Buff จะบอกเวลาไม่ได้ เเต่มันก็ถูกตกเเต่งด้วยของขวัญเเละขนมเหมือนกัน

ทั้งนี้ ข้อมูลเเผนที่ประจำเทศกาลนั้น เป็นหนึ่งในหลายชุดข้อมูลที่ moba.garena.tw ปล่อยออกมา คราวๆแล้ว เทศกาลนี้จะประกอบไปด้วย แผนที่ใหม่ สกินใหม่ กิจกรรมใหม่ รวมถึงการปรับปรุง UI ของเกมในบางส่วนด้วย ซึ่งลายละเอียดจะทอยลงในข่าวต่อ ๆ ไปตาม Developers Explosion ที่ถูกปล่อยออกมาตามลำดับ 😀

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top