BY TheStarrySky
18 Nov 18 1:35 pm

เตรียมเงินให้พร้อม : RoV กำลังจะเพิ่มระบบ “เต้น” เข้ามาในเกมเร็ว ๆ นี้

2 Views

หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวต่าง ๆ นานา หลุดออกมาจากเซิฟเวอร์ทดสอบของ Arena of Valor ทั้ง Hero ใหม่อย่าง D’Arcy, แผนที่วันคริสมาสต์ การปรับบัพ/เนิฟต่าง ๆ  เเละอีกอันที่น่าสนใจไม่เเพ้กันคือ ระบบ “เต้น” ซึ่งได้มีการเปิดภายออกมาล่าสุดไม่นานนี้

โดยระบบเต้นนี้จำทำให้ Hero เเต่ละตัวสามารถเต้นได้ด้วยท่าที่เซตไว้ของตัวเอง ซึ่งเเน่นอนว่าระบบนี้คงจะไม่ได้มาฟรี ๆ เเน่นอน โดยยังไม่รายละเอียดว่า ท่าเต้นนี้สามารถใช้ได้ตอนไหนบ้าง เช่น ในระหว่างเกม หรือตอนที่ชนะเเล้วเท่านั้น เเต่ก่อนอื่น ไปชมคลิปหลุดที่ว่านั่นก่อนเลย

YouTube video
YouTube video

https://www.youtube.com/watch?v=XqlLGy0gMv4

 

โดยการที่ Hero สามารถเต้นได้ในเกมนี้ก็ไม่ใช่เรื่องเเปลกอะไร เพราะเกมอย่าง Leauge of Legend ซึ่งเป็นต้นเเบบของ RoV นั้น Champion ทุกตัวในเกมก็สามารถเต้นได้ โดย Skin หลายชุดก็จะมีท่าเต้นเฉพาะของตัวเองด้วย เเต่สำหรับการที่ 1 ตัวละครสามารถเต้นได้หลายท่านั้นถือเป็นเรื่องใหม่ที่ไม่มี MOBA เกมไหนทำมาก่อน

ก็ต้องคอยดูกันต่อไปว่าระบบนี้จะมาในรูปเเบบไหน ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าจะเป็นการซื้อท่าเต้นเหมือนในเกม Fortnite จากหน้าต่างเลือกที่หลุดออกมา ทั้งนี้ในระหว่างรอ ก็ขอเชิญชมท่าเต้นสวย ๆ จากเกม LoL กันไปก่อน หากมีความคืบหน้าอย่างไรในเรื่องนี้ GamingDoes MOBA จะเเจ้งให้ทราบทันที

 

YouTube video

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top