BY BOM
4 Sep 18 10:31 am

มาทำความรู้จักกับ Silver Fragment ใน PUBG Mobile กันหน่อย

5 Views

PUBG Mobile เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมและเป็นหนึ่งในเกมมือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของโลก PUBG Mobile มีความคล้ายกับในเวอร์ชั่น Xbox One และ PC แต่ก็ยังมีข้อแตกต่างบ้างเล็กน้อย ตัวอย่างเช่นสกุลเงินที่ชื่อว่า PUBG silver fragment

Silver Fragment เป็นรูปแบบสกุลเงินที่มีประโยชน์อย่างมากในเกม เพราะสามารถช่วยให้คุณซื้อพวกเสื้อผ้า ลายสกินปืน และอีกหลาย ๆ อย่างในเกมที่เปิดให้ใช้ Silver Fragment ซื้อได้ หลายกำลังสงสัยเกี่ยวกับ Silver Fragment ว่ามันคืออะไร ทำอย่างไรถึงจะได้มันมา และที่สำคัญที่สุดจะใช้มันยังไง ในหัวข้อนี้เราจะอธิบายเกี่ยวกับระบบนี้ให้คุณ จากข้อมูลของ เว็บไซด์ technocodex 

สิ่งแรกที่เราต้องรู้ว่าเราจะหา Silver Fragment ได้อย่างไร แม้ชื่อที่ดูค่อนข้างยาว แต่วิธีที่จะได้มาทำได้ด้วยขั้นตอนง่าย ๆ หากคุณมีเสื้อผ้าหลาย ๆ ชิ้นที่คุณไม่ได้ต้องการมันต่อไปหรือคุณไม่รู้จะเก็บไว้ทำไม ทางเลือกที่ดีที่สุดคือจัดการแลกพวกมัน คุณจะได้รับ Silver Fragment เป็นค่าตอบแทน โดยเข้าไปที่คลังเก็บของ และกด dismantle หรือแลก

การใช้พวกมันก็ยังเป็นเรื่องที่ง่ายเหมือนกับตอนคุณไปแลกมา เมื่อคุณมี Silver Fragment แล้ว ก็ถึงเวลาเอาไปใช้ให้หมด โดยไปที่หน้า PUBG Shop ที่ด้านขวาคุณจะเห็นตัวเลือกที่มี ได้แก่ Crates, Limited Time, Other, Armory และ Outfits ไปที่ตัวเลือก Limited Time และเมื่อคุณกดเข้าไป คุณจะเห็นไอเทมที่คุณสามารถใช้ Silver Fragment ซื้อได้ แต่รู้ไว้นิดนึงว่ามีเวลาจำกัดตามที่ระบุไว้

หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้เล่นหลาย ๆ คนที่ยังไม่เข้าใจว่า Silver Fragment คืออะไรและมันใช้ยังไง ตอนนี้คุณก็สามารถหาและใช้มันซื้อสกินสวย ๆ ได้ตามใจคุณต้องการแล้ว

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top