BY KKMTC
31 Aug 18 11:39 am

ภาพที่เห็นไม่ใช่ประเทศญี่ปุ่น แต่เป็นเมืองใหญ่สร้างขึ้นใน Minecraft !

305 Views

ยังมีเกมเมอร์สายครีเอทีฟมากมายที่จะมุ่งมั่นสร้างเมืองในฝันสำหรับเกม Minecraft แต่ผลงานอันนี้เป็นการยกระดับความขยันขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง ซึ่งภาพที่เห็นอยู่ อาจจะมองว่าเป็นภาพทิวทัศน์เมืองญี่ปุ่นที่สวยงาม แต่ความจริงแล้วเป็น Sayama City เมืองสร้างขึ้นมาจากเกม Minecraft ต่างหาก !

ทวิตเตอร์นาม @Sayama_City (เป็นทีมผู้สร้าง) ได้อัปโหลดภาพทิวทัศน์ Sayama City เมืองที่สร้างขึ้นมาจากเกม Minecraft โดยสมมุติจากเมืองในประเทศญี่ปุ่น อย่างกรุงโตเกียว, จังหวัดโอซากะ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งต้องบอกเลยว่าเก็บรายละเอียดเยอะสุด ๆ ที่ซูมออกก็แทบจะดูเป็นภาพทิวทัศน์ของประเทศญี่ปุ่นในชีวิตจริง

ในคลิป PV ด้านล่างจะเป็นคลิปโชว์ Sayama City ที่จะนำเมืองใหญ่ของญี่ปุ่นมารวมกันอยู่ในแผนที่เดียวกัน รวมไปถึงได้แสดงจุดแลนด์มาร์คในย่านต่าง ๆ เช่น ย่านอากิฮาบาระในกรุงโตเกียว หรือ ย่านโอโดนบุริในจังหวัดโอซากะ และสถานที่อื่น ๆ อีกมากมาย

โปรเจกต์ Sayama City ได้เริ่มต้นมาตั้งแต่ปี 2015 แล้ว และทุกวันนี้ทางทีมงานก็ยังคงพัฒนาเมืองนี้กันอย่างต่อเนื่อง เพราะฉะนั้นถ้าเกมเมอร์คนไหนสนใจติดตามโปรเจกต์นี้ ก็สามารถกด Follow @Sayama_City ได้เลยครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top