BY North
12 Oct 18 12:17 pm

พวกขี้โกงระวังให้ดี PUBG Corp. เร่งพัฒนาระบบแบนอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์

4 Views

ต้องเอาให้จำจะได้ไม่ทำอีก ทีมผู้พัฒนา PUBG กำลังวางแผนที่จะนำระบบแบนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของผู้เล่นที่ทำการโกงเกม โดยเว็บชื่อดัง v3 เปิดเผยว่า ฟอรัมอย่างเป็นทางการของ PUBG ในเกาหลี มีการกล่าวถึงระบบการจัดการผู้เล่นที่ทำการโกง ซึ่งจะมาในการอัปเดทวันที่ 10 พฤศจิกายน 2018

“อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ ที่ได้รับการยืนยันว่ามีประวัติการใช้งานโปรแกรมที่ไม่ได้รับอนุญาตในระหว่างการเล่น PUBG อาจถูกจำกัดไม่ให้สามารถเข้าเล่นเกมได้”

การแบนไม่ได้ส่งผลแค่ผู้เล่นที่ทำการโกงหลังจากวันที่ 10 พฤศจิกายน แต่ยังรวมไปถึงผู้เล่นที่เคยมีประวัติว่าเคยใช้โปรแกรมโกง แม้ว่าจะกลับไปเล่นด้วยบัญชีใหม่ หลังจากการอัปเดทล่าสุด ได้เปิดตัวเครื่องมือป้องกันการโกงใหม่ซึ่งได้รับการทดสอบตั้งแต่เดือนพฤษภาคม

อย่างไรก็ตามยังมีความเสี่ยงที่อาจจะมีความเข้มงวดจดเกินไปส่งผลให้ ผู้เล่นที่เป็นผู้เล่นทั่วไปได้รับความผิดพลาด หากมีการแบนแบบให้ผู้เล่นสามารถรายงานกันเองได้

ใครที่เคยโดนแบนมาแล้ว หรือใครที่มีอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ที่เคยมีการใช้โปรแกรมโกงมาแล้ว ระวังตัวกันให้ดีเพราะถ้าระบบนี้ออกมาเมื่อไหร่ คุณมีสิทธิ์ที่จะโดนแบนไม่ให้เล่นเกม ไม่ใช่แค่บัญชีของคุณอีกต่อไปแล้ว แต่คอมพิวเตอร์หรือโน้ตบุ้คของคุณจะไม่สามารถเล่นเกมนี้ได้อีกต่อไปแล้ว ดังนั้นอย่าทำการโกงเป็นอันเด็ดขาด

North North

Related posts

Read More
Back to top