BY StolenHeart
14 Jul 19 9:45 am

พบกับ Rise of Kingdoms เกมวางแผนฉบับมือถือแบบแปลงโฉมใหม่แห่งปี 2019

33 Views

สำหรับแฟนเกมมือถือ คาดว่าน่าจะเคยได้ยินชื่อของ Rise of Civilizations กันมาบ้างไม่มากก็น้อย เพราะเป็นหนึ่งในเกมใเกมมือถือที่เรียกได้ว่ามีระบบการเล่นที่ดีมากเกมหนึ่ง แต่ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ตัวเกมได้มีการรีแบรนด์ใหม่และเปลี่ยนชื่อเป็น Rise of Kingdoms และมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นต่าง ๆ ให้ใหม่หมดจดจนเหมาะสม และเป็นเกมแนะนำประจำปี 2019 นี้ไปโดยปริยาย

Rise of Kingdoms เป็นผลงานของค่าย Lilith Games ทีมพัฒนาจากประเทศจีน โดยเป็นเกมวางแผนที่มีระบบการเล่นน่าสนใจมาตั้งแต่ที่ยังมีชื่อว่า Rise of Civilizations โดยผู้เล่นจะยังได้ออกค้นหาทรัพยากรเพื่อนำมาขยายเมืองและกองทัพของตนให้แข็งแกร่งขึ้น ฝึกฝนเหล่าทหารให้แข็งแกร่งเพื่อเพิ่มความได้เปรียบในการรบ

ส่วนที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งก็คือระบบการเล่นแบบ Real Time Strategy ที่ผู้เล่นจะต้องควบคุมกองกำลังออกไปป้องกันฐานทัพหรือบุกโจมตีข้าศึก และยังรวมไปถึงการเก็บเกี่ยวทรัพยากรต่างๆ อีกด้วย นอกจากนั้นยังมียูนิตฮีโร่พิเศษที่เป็นบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์ในพงศวดารต่าง ๆ เช่นโจโฉ ซีซาร์ และอื่น ๆ ให้เราได้เลือกใช้งานมากมาย

และแน่นอนว่าเหล่าฮ๊โร่และผู้บัญชาการนั้นจะมีทักษะให้เลือกอัพเกรดมากมายและมีแบ่งเป็นหลายคลาสด้วยกัน ซึ่งการเลือกใช้งานเหล่าฮีโร่เหล่านี้ให้ตรงกับรูปแบบการเล่นของเราจะช่วยให้การเล่นมีความง่ายดายมากขึ้น และด้วยระบบการเล่นแบบเกมมือถือที่เข้าใจได้ไม่ยากทำให้ทุกคนสนุกกับเกมได้แบบไม่ต้องคิดมากอีกด้วย

Rise of Kingdoms เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งบน App Store และ Play Store รวมไปถึงมีภาษาไทยในเกมอีกด้วย(แต่ยังมีปัญหาเรื่องตัวอักษรที่อ่านได้ยากอยู้เล็กน้อย) ใครที่สนใจสามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้แล้วตั้งแต่วันนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top