BY StolenHeart
14 Sep 18 4:04 am

ผู้ให้เสียงพากย์ Geralt ไม่ถูกเรียกตัวพากย์เสียงใน Cyberpunk 2077 และอยากมีส่วนร่วมกับ Uncharted

6 Views

ใครที่คาดหวังว่าจะได้ยินเสียงของเจ้าหมาป่าขาวในเกม Cyberpunk 2077 ก็คงต้องผิดหวังเสียหน่อย เพราะในตอนนี้เขาไม่ได้ถูกเรียกให้ไปมีส่วนร่วมไปพากย์เสียงในเกมนี้ และเผยอีกว่าอยากมีโอกาสร่วมงานในเกม Uncharted ด้วย

เวปไซด์ VG247 ได้มีโอกาสสัมภาษณ์คุณ Doug Cockle เกี่ยวกับงานในช่วงที่ผ่านมา และเขาก็เปิดเผยว่าในตอนนี้เขาไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมแบบ AAA เกมใดเลยในเวลานี้

Doug Cockle

Doug Cockle

“ตอนนี้ผมไม่ได้มีส่วนร่วมในเกม AAA เกมไหนเลยครับ” เขาอธิบาย “และรวมไปถึงเกม Cyberpunk 2077 ด้วย และผมก็ไม่มีความจำเป็นต้องโกหกด้วยครับ ไม่ว่าจะถามผมว่าทำหรือไม่ได้ทำมันก็ดูไม่ต่างกันเท่าไหร่”

“พวกเขาก็อยากให้ผมมามีส่วนร่วมในเกมอยู่บ้างไม่ทางใดก็ทางหนึ่งครับ จะมาเป็นหน้าตาหรืออะไรก็ได้ หรืออาจะไม่มีให้เห็นเลยก็ได้นะครับ”

นอกจากนั้นเขายังเปิดเผยว่าอยากมีส่วนร่วมในเกมล่าสมบัติทะลุโลกอย่างซีรีส์ Uncharted ด้วย

Uncharted 4

“ผมอยากจะเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ Uncharted สักครั้งหนึ่งครับ” เขาพูด “ผมเป็นลาร่าครอฟท์ใน Tomb Raider ไม่ได้ แหงล่ะ แต่การที่จะได้เข้าไปอยู่ในเกม Tomb Raider ก็น่าสนุกดีเหมือนกันครับ”

แม้เจ้าตัวจะออกมาปฏิเสธแล้ว แต่ในอนาคตก็ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นเขามีส่วนร่วมในเกมของ CD Projekt Red บ้างไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top