BY KKMTC
23 Aug 22 11:14 am

ผู้ให้กำเนิด Yakuza เผย ผลงานเกมต่อไปจะมีเนื้อหารุนแรง แต่สอดแทรกเนื้อหาบ้าบอเหมือนหนัง Quentin Tarantino

13 Views

Toshihiro Nagoshi อดีตผู้กำกับเกมใน SEGA และปัจจุบัน เขาก่อตั้งสตูดิโอใหม่ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ NetEase เผยกับสื่อ 4Gamers สาขาเยอรมนีว่าเขากำลังสร้างเกมใหม่ที่มีเนื้อหารุนแรง แต่มีการสอดแทรกเนื้อหาบ้าบอ “เหมือนหนัง Quentin Tarantino”

“ผมไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลของเกมใหม่ได้ในตอนนี้ แต่ผมบอกใบ้ได้แน่นอนว่าเกมนี้จะมีเนื้อหารุนแรง แต่ไม่รุนแรงเกินไปจนเหมือนเป็นทิศทางของหนังแนวระทึกขวัญ หรือสยองขวัญ

ผมอยากให้เกมของผมเหมือนกับผลงานหนัง Quentin Tarantino ที่แม้เนื้อหาจะรุนแรง แต่ก็มีเนื้อหาอารมณ์ขันด้วย ส่วนเรื่องความรุนแรงประเภทโหด เลือดสาดน่ะนะ มันไม่ใช่สไตล์ที่ผมชอบเท่าไหร่

ผมอยากทำเกมที่แสดงอารมณ์มนุษย์ออกมา บ้าบิ่นนิด ๆ ซีเรียสหน่อย ๆ นั่นคือสิ่งที่ผมอยากทำครับ” – Toshihiro Nagoshi กล่าวกับ 4Gamers

จากการแสดงความคิดเห็นดังกล่าว ดูเหมือนว่าผลงานเกมใหม่ของ Nagoshi จะไม่ตีตัวออกห่างจากเกมตระกูล Yakuza มากนัก โดยเกมดังกล่าวก็มีชื่อเสียงเกี่ยวกับเนื้อเรื่องซีเรียส แต่เนื้อเรื่องเสริม กับกิจกรรมเสริมต่าง ๆ กลับมีมุกตลกบ้าบอตามที่ Nagoshi อธิบายไว้

Yakuza 0

สุดท้าย Nagoshi บอกว่าแม้เกมใหม่ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา แต่คาดหวังได้เลยว่าเกมดังกล่าวจะประกาศเปิดตัว “ในเวลาที่ไม่นานเกินไป” เพราะเขาไม่ใช่เป็นคนที่ชอบกั๊กของมาตั้งแต่แรก เผลอ ๆ เขาอาจจะเปิดตัวเกมใหม่ในเวลาที่เร็วเกินกว่ากำหนดซะด้วยซ้ำ

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top