BY North
3 Sep 19 2:06 pm

ผู้เล่น PUBG ทำลายสถิติ Twitch ชั่วโมงสตรีมมากที่สุดในหนึ่งเดือน

7 Views

สตรีมเมอร์บน Twitch นามว่า Jackson “JayBigs” Bigsley เพิ่งทำลายสถิติของแพลตฟอร์มด้วยการเก็บชั่วโมงสตรีมเยอะที่สุดในหนึ่งเดือน ด้วยการนับถอยหลังที่ปรากฏบนหน้าจอ JayBigs ทุบแชมเปญและพูดว่า “GG” เพื่อเฉลิมฉลองเมื่อเวลาผ่านไป 569 ชั่วโมง

JayBigs ใช้เวลาส่วนใหญ่ของเดือนสิงหาคมในการเล่น PUBG นั่นก็เป็นเกมที่เขาเลือกระหว่างที่เขาทำสถิติใหม่ ช่วงเวลาสำคัญเกิดขึ้นกลางเกมเมื่อเหลือผู้เล่นในแมทช์เพียง 37 คน แต่ JayBigs ได้จดจ่ออยู่กับบันทึก: 569 ชั่วโมงใน 30 วัน เขาทวีตประกาศเมื่อ 11:59 น. ของวันที่ 30 สิงหาคม

JayBigs กล่าวว่า “ชุมชนที่ยอดเยี่ยม” ที่สนับสนุนเขานั้นเป็นความสำเร็จที่แท้จริง แต่ตัวเลขนั้นไม่ได้โกหก ตลอดเดือนสิงหาคม JayBigs ได้รับผู้ติดตามมากกว่า 1,500 คน ความเห็นของเขาก็เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในแต่ละวัน ในวันที่ 25 สิงหาคมเขามีผู้ชมมากกว่า 1,300 ครั้งในการสตรีมของเขา

โดยจากการเฉลี่ยเขาสตรีมประมาณ 19 ชั่วโมงต่อวันในช่วง 22 วันแรกนอนเพียงสี่ชั่วโมง ก็ถือว่าเป็นการทำคอนเทนท์ที่ท้าท้าย แต่ก็ถือว่าเป็นอัตรายพอสำควรเพราะการที่นอนน้อยอาจจะทำให้เกิดลเสียต่อสุขภาพได้ อย่างไรก็ตามขอแสดงความยินดีกับ JayBigs มา ณ ที่นี้ด้วย

North North

Related posts

Read More
Back to top