BY KKMTC
22 Apr 24 1:33 pm

ผู้เล่น Modern Warfare III โชว์โหด เล่นโหมด Multiplayer จนเลเวลตันได้โดยไม่เก็บสัก Kill เดียว

116 Views

เกมเมอร์นามว่า Pilgore1 ได้ทำความท้าทายสุดมหัศจรรย์ ด้วยการเล่นโหมด Multiplayer เกม Modern Warfare III จนเลเวลตันได้โดยทำสถิติที่ 0 Kill

Pilgore1 อธิบายใน Reddit ว่าเจ้าตัวได้เล่นเกมไปเรื่อย ๆ จนเลเวลในโหมด Multiplayer เต็ม โดยเก็บ EXP จากการทำ Objective, ทำลาย Killstreak ด้วยปืน Stormender, ขว้างระเบิดที่ไม่ทำ Damage ต่อฝ่ายตรงข้าม (เช่น EMP Grenade) และป้องกันเพื่อนร่วมทีมโดยใช้ Riot Shield อย่างเดียว พร้อมโชว์หลักฐานว่า Pilgore1 ไม่ได้เก็บ Kill แม้แต่ Kill เดียวเป็นสถิติ K:D อยู่ที่ 0.00

Even pacifists can reach 10th prestige.
byu/Pilgore1 inModernWarfareIII

อย่างไรก็ตาม Pilgore1 ยอมรับว่าระหว่างทำความท้าทายนี้ เจ้าตัวถูกเกลียดจากผู้เล่นบางคน เนื่องจากใช้อาวุธที่เป็นข้อโต้แย้งในสังคมเกม Call of Duty อย่าง Riot Shield และไม่ช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมด้วยการ Kill ฝ่ายตรงข้าม ซึ่งทางเจ้าตัวก็ขอให้หลายคนยกโทษให้ด้วยเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว

แน่นอนว่าชาว Call of Duty หลายคน รู้สึกประทับใจและเซอร์ไพรส์กับสิ่งที่ Pilgore1 ทำได้ เพราะนอกจากต้องทนกับสไตล์การเล่นที่น่าเบื่อแล้ว การรักษา 0 Kill ในเกมแอ็กชัน Fast-Paced ที่มี Time to Kill รวดเร็วนั้นมันเป็นเรื่องที่หลายคนเชื่อว่าไม่มีทางทำได้

ที่มา: gfinityesports

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top