BY TheStarrySky
16 May 20 12:52 am

ผู้เล่น LoL สร้างสถิติใหม่ที่ยากจะทำลาย ด้วยการ “ตาย 700 ครั้ง” ภายในเกมเดียว

9 Views

ผู้เล่น LoL รายหนึ่งได้สร้างสถิติใหม่ที่ยากจะทำลาย (และไม่น่าจะมีใครอยากทำลาย) ในวงการเกม MOBA ด้วยการตายถึง 700 ครั้งในเกมเดียวเท่านั้น 

สถิตินี้ถูกบันทึกโดย leagueofgraphs.com เกิดขึ้นในเกมที่ยาวนานเกมหนึ่งในโหมดจัดอันดับทั่วไป หลังจากที่ต้องปะทะกับคู่แข่งถึง 151 นาที ผู้เล่น Nunu นามว่า 15ACCBUTSILVERXD ก็ได้ฝากสถิติใหม่ประดับวงการ LoL ด้วยการตายถึง 700 ครั้ง โดยไม่ได้ Kill และ Assist เลยแม้แต่ครั้งเดียว

เฉลี่ยแล้ว ผู้เล่นรายนี้ได้ตายเฉลี่ย 4.6 ครั้งต่อนาที หรือก็คือตายทุก ๆ 13 วินาที จนจบเกม แน่นอนว่าเมื่อมีคนตายก็ต้องมีคนฆ่า โดยในเกมนี้ เป็น Ahri ของฝ่ายตรงข้ามที่เก็บ Kill ไป 667 ครั้ง

ซึ่งก็ไม่มีข้อมูลเหมือนกว่าทั้งคู่ได้รู้จักกันหรือเปล่า หรือเป็นเกมล้มมวยหรือไม่ แต่สิ่งที่น่าเหลือเชื่อก็คือ ในเกมนี้เป็นฝ่ายของ 15ACCBUTSILVERXD ที่ชนะไปด้วยคะแนน 115/760/105 ในขณะที่ฝ่ายตรงข้ามของพวกเขาก็เก็บไปทั้งสิ้น 724/115/68

ภาพจาก leagueofgraphs.com

โดยสถิติการตายมากสุดก่อนหน้า เป็นของผู้เล่นชื่อ Wukony ในแรงค์ Diamond I เขา/เธอคนนี้ได้เล่น Janna และตายไป 686 ครั้งในเกมเดียวเช่นกัน Assist 0 ครั้ง แต่ก็ฆ่าได้ 1 ครั้งจนจบเกมในเวลา 207 นาที ชมรายละเอียดได้ที่นี่

leagueofgraphs.com เป็นเว็ปไซต์ที่รวบรวมสถิติต่าง ๆ ของ LoL เอาไว้ ทั้งการเล่น, Pick, Ban และอื่น ๆ ครอบคลุมหลายเซิร์ฟเวอร์ของเกมทั่วโลก ยกเว้นเซิฟเวอร์ในจีน และในแถบ SEA 

ซึ่งก็น่าสนใจว่า สถิติ 700 ครั้งนี้จะถูกทำลายลงเมื่อไหร่ ไม่แน่ว่ามันอาจจะเกิดในเกมที่เพื่อน ๆ กำลังเล่นอยู่ก็เป็นได้ ขอให้ทุกคนโชคดี…
.
ที่มา millenium.us.org
dexerto.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top