BY StolenHeart
1 Dec 19 3:02 pm

ผู้เล่น Ghost Recon Breakpoint ต้องการให้เพิ่มระบบ AI เพื่อนร่วมทีม และโหมด Offline

58 Views

ยังคงรวมข้อมูลพร้อมปรับปรุงตัวเกมอย่างต่อเนื่องสำหรับ Ghost Recon Breakpoint ที่หลังจากสำรวจความต้องการของผู้เล่นมาอย่างถี่ถ้วน พวกเขาก็ได้ข้อสรุปออกมาแล้วว่าผู้เล่นต้องการอะไร

ทาง Ubisoft ได้สรุปข้อมูลจากผู้เล่นมาจากหลาย ๆ ที่ ว่าต้องการให้ตัวเกมมีระบบอะไรเพิ่มเติมและควรปรับปรุงตรงส่วนไหนบ้าง ซึ่งผู้เล่นหลายคนต่างให้ความเห็นว่าควรเพิ่มระบบ AI ของเพื่อนร่วมทีมเข้ามาเป็นอย่างแรก รื้อเอาระบบ Gear Score ออก และควรเพิ่มตัวเลือกในการเล่นแบบ Offline เข้ามาด้วย

ซึ่งคำขอจากผู้เล่นทั้งหมดนี้ ทางผู้พัฒนาอย่าง Ubisoft Paris ก็กำลังเร่งจัดการให้แล้ว และมีการประกาศอย่างชัดเจนตั้งแต่ช่วงงาน E3 2019 ว่าระบบ AI ของเพื่อนร่วมทีมนั้นจะถูกใส่เข้ามาหลังจากเกมวางจำหน่าย แต่ต้องใช้เวลาในการพัฒนาอยู่พอสมควรจึงจะสามารถปล่อยออกมาได้

ส่วนระบบ Gear Score นั้น พวกเขาสัญญาว่าจะมีการปรับปรุงระบบให้ดีขึ้นอีกในอนาคต แต่ก็ไม่ได้มีการบอกชัดเจนว่าระบบนี้จะถูกนำออกไป บอกเพียงแค่ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงสำคัญในการอัปเดตปีหน้านี้ และระบบที่ถูกโหวตมากที่สุดอย่าง Offline Mode นั้น ทางทีมงานก็กล่าวว่ากำลังหาทางจัดการอยู่ในตอนนี้ และคาดว่าตัวระบบจะเรียบร้อยภายในช่วงต้นปี 2020

นอกจากนั้นยังมีการกล่าวถึงการอัปเดต AI ของศัตรูในเกม รวมไปถึงสมดุลของระบบเศรษฐกิจในเกมให้ดูดีมากกว่านี้ และคำขอร้องอื่น ๆ ด้วย อย่างเช่นการเปลี่ยนรูปลักษณ์และเพศของตัวละคร เป็นต้น

ซึ่ง ณ เวลานี้ เราก็ยังเห็นทางทีมงานอัปเดตเนื้อหาใหม่ ๆ ในเกมอย่างต่อเนื่อง เช่น Raid Boss ตัวแรกของเกมในชื่อ Project titan และอีกมากมาย ส่วนจะถูกใจแฟน ๆ หรือไม่นั้น ก็ต้องมาตามดูกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top