BY KKMTC
4 Feb 19 12:54 pm

ผู้เล่นสามารถฆ่า NPC ได้ไม่อั้นในเกม The Outer Worlds

8 Views

เกมเมอร์รู้สึกหมั่นไส้ NPC จนอยากสังหารทิ้งหรือลบออกไปชีวิตหรือไม่ ? The Outer Worlds อนุญาตให้คุณสามารถทำได้! ล่าสุดทีมผู้พัฒนาเผยข้อมูลเกมเบื้องต้นว่าผู้เล่นสามารถรับบทเป็นพระเจ้าลงโทษ NPC ใครก็ได้ในจักรวาลเกม The Outer Worlds

อ้างอิงจาก Gamewatcherเว็บไซต์ RPG Site ได้ให้สัมภาษณ์กับคุณ Kathryn Megan Starks ฝ่าย Senior Narrative Designer เปิดข้อมูลเกม The Outer Worlds ผลงานเกม Sci-fi First Person RPG Singleplayer ล่าสุดของ Obsidian Entertainment โดยกล่าวว่า NPC ในเกมนี้จะไม่ใช่ตัวละครที่จำเป็น ผู้เล่นเลือกชี้เป็นชี้ตายได้ตามใจที่ต้องการ

ในฐานะนักออกแบบเกม ฉันโดนสั่งงานบังคับอยู่เสมอว่าให้ผู้เล่นไม่สามารถฆ่าคน ๆ นี้ หรือคน ๆ นั้น

แต่พวกเรา Obsidian มีปรัชญาว่ามันจะทำให้ตัวเกมและมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นทำสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ แม้กระทั่งคุณสามารถฆ่านักวิทยาศาสตร์ก็ได้ หากคุณอยากทำ

Kathryn Megan Starks

– Kathryn Megan Starks (ภาพจาก Gamereactor)

ทีมงาน Obsidian Entertainment มีผลงานสร้างเกม RPG ชั้นนำมากมาย และโดนใจผู้เล่นหลายเกม ไม่ว่าจะเป็นเกม Fallout ดั้งเดิม, Fallout New: Vegas และ Pillar of Eternity ที่ล้วนมีคุณภาพทั้งสิ้น

ผู้เขียนเชื่อว่า The Outer Worlds เป็นหนึ่งในผลงานที่ Obsidian ทุ่มเทมากที่สุด เพราะทีมงานเผยว่า เกมดังกล่าวเป็นที่พวกเขาอยากทำมานานแล้ว และ Microsoft Game Studios เริ่มเข้ามาดูแลบริษัท ซึ่งจะเป็นตัวผลักดันให้เกมสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

The Outer Worlds มีแผนวางจำหน่ายเกมในช่วงระหว่างปี 2019 โดยลงแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top