BY StolenHeart
11 Dec 18 6:15 am

Obsidian เผย The Outer Worlds คือเกมที่พวกเขาอยากทำมานานมากแล้ว

15 Views

ถ้าพูดถึงเกมที่เปิดตัวในงาน The Game Awards 2018 แล้วได้รับความสนใจมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น The Outer Worlds ของ Obsidian อย่างแน่นอน เพราะมันนำพาความเป็น Fallout และเกม RPG ในสไตล์ที่หลายคนโหยหาอย่างมาก ซึ่งทีมงานก็ไม่ต่างจากผู้เล่นที่อยากจะทำเกมแบบนี้มานานแล้ว

จากบทสัมภาษณ์ของคุณ Matthew Singh โปรดิวเซอร์อาวุโส และ Charles Staples หัวหน้าทีมออกแบบในเว็บไซด์ MMORPG.com ได้เปิดเผยว่า The Outer Worlds คือเกมที่ทีมงานอยากสร้างมานานมากแล้ว

Signh: “ผมคิดว่าแฟน ๆ ของ Obsidian จะสนุกกับโลกของเกมนี้มากแน่นอน มันเป็นอะไรบางอย่างที่หลายคนเรียกร้องให้เราทำ เรามีสายสัมพันธ์ที่ดีกับ Tim และ Leonard ในงานนี้ และในที่สุดเราก็ได้โอกาสสร้างเกมที่เราต้องการมาโดยตลอดด้วยการร่วมมือกับ Private Division  ถ้าหากคุณชื่นชอบเกม RPG ในสไตล์ของ Obsidian แบบดั้งเดิมที่เราเคยทำมา คุณจะรักเกมนี้มากทีเดียว”


Staples: “ผมเห็นด้วยกับที่ Matthew พูดเมื่อครู่นี้ เราใช้ประสบการณ์ทั้งหมดที่สั่งสมมาในการทำเกม  Tim และ Leonard ก็มีประสบการณ์ในการสร้างเกม Obsidian มีประสบหารณ์ในการสร้างเกมแบบที่พวกเรารัก และการร่วมงานกับ Private Division เพื่อสร้างเกมใหม่ที่มุ่งเน้นไปที่การมอบประสบการณ์ที่พวกเราสั่งสมมาในเกม RPG แบบ Singleplayer เกมนี้”

บอกได้เลยว่าเมื่อเราได้ยินแบบนี้ แฟน ๆ เกมก็น่าจะเบาใจได้แน่นอนว่าทาง Obsidian จะทำเกมนี้ออกมาอย่างตั้งใจและเต็มเปี่ยมไปด้วยความรักอย่างที่แฟน ๆ ต้องการอย่างแน่นอน

The Outer Worlds วางจำหน่ายในปี 2019 บนระบบ PS4, Xbox One และ PC


Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top