BY KKMTC
10 Apr 24 2:41 pm

ผู้เล่นบ่นยับ Call of Duty: MWIII มัดมือชก หากอยากได้อาวุธถุงมือ Kong ต้องซื้อ Bundle ทั้งหมดรวม 80 เหรียญฯ เท่านั้น

573 Views

ใน Call of Duty: MWIII เนื้อหา Season 3 มีอาวุธ Melee ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อจับมือกับ IP Godzilla and King Kong ซึ่งอาวุธดังกล่าวมีชื่อว่า “B.E.A.S.T. Glove” เป็นถุงมือ Kong ที่สามารถต่อยศัตรูด้วยพลังทำลายล้างสูงได้

อย่างไรก็ตาม การได้รับอาวุธ B.E.A.S.T. Glove นั้น มีเงื่อนไขว่าผู้เล่นต้องมีบันเดิล Monsterverse ครบทั้งหมด 4 ชุด ซึ่งแต่ละบันเดิลจะวางจำหน่ายในราคา 2,400 CoD Points หรือมูลค่าประมาณ 20 เหรียญฯ ในชีวิตจริง หรือหมายความว่าหากผู้เล่นไม่ได้ซื้อบันเดิล Monsterverse อะไรเลย แต่อยากได้ถุงมือดังกล่าว ผู้เล่นต้องจ่ายเงินถึง 80 เหรียญฯ หรือเกือบ 3,000 บาทในการซื้อบันเดิลทั้งหมด ซึ่งแพงกว่าเกมหลักที่ขายราคา 70 เหรียญฯ

นอกจากจะโดนวิจารณ์จากผู้เล่นว่า B.E.A.S.T. Glove ขายราคาแพงเกินไป และมีการมัดมือชกแล้ว ผู้เล่นบางคนก็รู้สึกผิดหวังกับคุณภาพ B.E.A.S.T. Glove ที่ไม่มีลูกเล่นเป็นเอกลักษณ์น่าสนใจ และไม่สามารถติดตั้งลาย Camo ได้อีกด้วย

เกมเมอร์ที่มี B.E.A.S.T. Glove จึงแนะนำว่าไม่ควรลงทุนซื้อบันเดิล Monsterverse ครบทั้งหมด 4 ชุด เพราะคุณภาพของถุงมือไม่สมกับราคาที่จ่ายไป และให้เอาเงิน CoD Points ไปซื้อบันเดิลอื่นยังจะดีกว่า

ที่มา: Gamespot

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top