BY North
11 Sep 19 11:42 am

ผู้สร้าง PUBG และ CEO ของ PUBG Corp. ได้รับเชิญไปพูดในงาน View Conference

4 Views

ผู้สร้าง PUBG และ CEO ของ PUBG Corp. จะพูดในการประชุม View Conference ในเดือนหน้าซึ่งเป็นหนึ่งในสองของผู้เชี่ยวชาญด้านเกมที่มีอิทธิพล โดยพวกเขาทั้งสองจะเข้าไปร่วมงานที่ตูริน ตามการรายงานของเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง gameindustry

Greene จะเข้าร่วมการประชุม View Conference ร่วมกับ CH Kim ซีอีโอของ PUBG Corporation ซึ่งเป็น บริษัท ย่อยที่ก่อตั้งโดย บริษัท Bluehole Inc.ในเดือนกันยายน 2560 เพื่อจัดการเกมตามความนิยมของตลาด โดยในการประชุม View Conference นั้นเป็นมากกว่าวิดีโอเกม แต่เป็นอุตสาหกรรมที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับ Social Media

ผู้บริหารหลักคนอื่น ๆ ที่จะเข้าร่วมงานในเดือนตุลาคม ได้แก่ Josh Holmes อดีตผู้อำนวยการสร้างสรรค์ Halo ผู้ก่อตั้ง Midwinter Entertainment Top Eleven studio Nordeus ส่งผู้แทนสองคนไปดูการประชุม: Milan Jovovic ผู้ร่วมก่อตั้งและ CCO และ Nikola Damjanov หัวหน้าฝฝ่ายศิลป์เกมของบริษัท

นอกเหนือจากอุตสาหกรรมเกมแล้ว The View Conference เป็นหนึ่งในกิจกรรมชั้นนำของโลกในด้านการดึงดูดผู้มีอิทธิพลจากอุตสาหกรรมภาพยนตร์ อย่างที่เราทราบกันดีว่าในช่วงที่ผ่านมานี้ PUBG เป็นอีกหนึ่งสื่อออนไลน์ที่ทรงอิทธพลของโลก

North North

Related posts

Read More
Back to top