BY StolenHeart
22 Nov 18 5:55 am

ผู้สร้าง Overwatch ยอมรับ การเล็งยิงของ Ashe นั้นมีปัญหาและกำลังหาทางแก้ไขอยู่

4 Views

มาให้เราเล่นได้สักพักใหญ่ ๆ แล้วสำหรับฮีโร่ใหม่จาก Overwatch กับนางโจรแห่งแก็ง Deadlock อย่าง Ashe (อ่านไกด์การเล่นเบื้องต้นของเราได้ ที่นี่) ที่หลายคนต่างโอดครวญเพราะเธอนั้นมีความเก่งกาจมากทีเดียว โดยเฉพาะการเล็งยิงอันแม่นยำของเธอ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะมีปัญหาเกิดขึ้น และทางผู้สร้างเองก็รับรู้ถึงปัญหาข้อนี้แล้ว

Jeff Kaplan หัวทีมดีไซน์ของ Overwatch ได้โพสกระทู้ในเว็บไซด์ Reddit ว่าการเล็งยิงแบบคลิกขวาของ Ashe นั้นมีปัญหา เพราะ้วลาที่เล็งนั้นศูนย์เล็งจะเลื่อนออกจากจุดศูนย์กลางเมื่อเล็งในระหว่างเคลื่อนที่หรือบรรจุกระสุน และอนิเมชั่นการยิงก็มีปัญหาติดขัดรวมไปถึงความเร็วของกระสุนก็ช้าลงด้วย ซึ่งปัญหานี้เกิดขึ้นกับผู้เล่นที่เล่นบนเฟรมเรทที่สูงกว่า 60 เฟรมขึ้นไป ทำให้ศูนย์ขยับออกจากกึ่งกลางเวลาที่เล็งด้วยเมาส์ขวาจนไม่สามารถเล็งยิงได้อย่างที่ควร ส่วนผู้เล่นที่ปรับเฟรมเรทเป็น 60 เฟรมจะไม่เกิดปัญหานี้

ซึ่งทางคุณ Kaplan ก็ได้ยืนยันแล้วว่ากำลังแก้ปัญหานี้กันอยู่ Patch หน้าจะแก้ปัญหานี้อย่างแน่นอน แต่ต้องทดสอบหลายอย่างบนเซฺฟเวอร์ PTR ก่อนที่จะปล่อยลงสู่เซิฟเวอร์จริงต่อไป เพราะต้องมีการแก้ไข Code และทดสอบระบบต่าง ๆให้เรียบร้อยเสียก่อน เพื่อที่จะไม่ไปมีปัญหากับส่วนอื่น ๆ ในเกมต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top