BY StolenHeart
22 Aug 19 8:47 am

ผู้สร้าง Cyberpunk 2077 กำลังมองหาไอเดียที่เหมาะกับโหมด New Game+

4 Views

แม้จะมีการยืนยันว่าใน Cyberpunk 2077 นั้นจะมีการใส่โหมดการเล่นในรอบใหม่อย่าง New Game+ เพิ่มเข้ามาแน่นอน แต่ทางผู้พัฒนาอย่าง CD Projekt RED ก็ยังคิดว่าน่าจะมีไอเดียอื่น ๆ ที่เหมาะสมกับตัวเกมใส่เช้ามาเพื่อความสมบรูณ์แบบมากขึ้นด้วย

cyberpunk2077จากบทสัมภาษณ์คุณ Richard Borzymowski โปรดิวเซอร์ของเกมในเว็บไซต์ Gamespot ที่พูดถึงไอเดียในการพัฒนาโหมด New Game+ ที่มีความเข้ากันได้และเหมาะสมกับตัวเกมอยู่ในตอนนี้

“สิ่งผมสามารถบอกได้ในตอนนี้คือ ในเวลานี้เรากำลังมองหาไอเดียที่เหมาะสมสำหรับโหมด New Game+ กันอยู่” คุณ Borzymowski  กล่าว “และในตอนนี้พวกเราก็ยังคุยกันเพื่อหาข้อสรุปอยู่ครับ”

ซึ่งโหมด New Game+ ตามที่พวกเราเข้าใจนั้นจะมีอยู่หลายแบบ เช่นการนำตัวละครที่เล่นในรอบที่แล้วมาเล่นใหม่ตั้งแต่ต้น หรือเล่นเนื้อเรื่องจนจบแล้วไปเก็บเภารกิจที่เหลืออยู่ในโลกของเกม และในเรื่องนี้ก็ยังมีการพูดคุยกันอยู่ว่าจะให้เป็นไปในรูปแบบไหน โดยคุณ Borzymowski เชื่อว่าผู้เล่นหลายคนเลือกที่จะลุยในส่วนเนื้อเรื่องให้จบก่อนไปทำอย่างอื่นที่กินเวลามากกว่า และสิ่งที่เขาต้องการคือระบบที่ให้ผู้เล่นสามารถเก็บความคืบหน้าในการเล่นได้ ในขณะที่สามารถเลือกเส้นทางในการเล่นได้ในอีกรูปแบบหนึ่ง

และนั่นก็ทำให้เรารู้สึกสนใจอย่างมาก เพราะการเปิดให้ผู้เล่นได้เลือกหนทางในการทำเควสด้วยตัวเอง แต่ยังเก็บความคืบหน้าของเกมเอาไว้ เพราะเกม Cyberpunk 2077 นั้นคือเกมที่ขับเคลื่อนเรื่องราวของผู้เล่นผ่านตัวเลือกต่าง ๆ และจะทำให้เราได้เห็นผลลัพธ์ของตัวเลือกนั้น ๆ ด้วย แต่จะทำได้จริงหรือจะเป็นระบบใหม่ก็ต้องมาติดตามดูกันอีกครั้งหนึ่ง

Cyberpunk 2077Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายในวันที่ 16 เมษายน 2020 บนระบบ PS4, Xbox One, PC และ Stadia ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top