BY Aisoon Srikum
17 Aug 23 5:11 pm

ผู้สร้างซีรีส์ The Last of Us เผยว่าซีรีส์อาจมีความยาว 3-5 ซีซั่น และจำนวนตอนจะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับความจำเป็นในการเล่าเรื่อง

130 Views

ซีรีส์ The Last of Us ซีซั่นแรก ประสบความสำเร็จไปอย่างงดงาม เมื่อช่วงต้นปี 2023 ที่ผ่านมา จึงไม่แปลกที่จะมีการสานต่ออย่างแน่นอน

Craig Mazin หนึ่งในผู้สร้างซีรีส์ ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง The Hollywood Reporter โดยยืนยันว่าตัวซีรีส์ ยังมีอีกหลายซีซั่นที่เปิดช่องให้เล่าเรื่องต่าง ๆ ต่อได้

ทาง The Hollywood Reporter ได้สอบถาม Craig Mazin ว่า ในซีซั่นต่อไป ตัวซีรีส์จะยังคงมี 10 ตอนเท่าซีซั่นแรกหรือไม่ เขาก็ได้ตอบว่า มันขึ้นอยู่กับความจำเป็นในการเล่าเรื่อง

เราได้กำหนดวิสัยทัศน์เรากับทาง HBO ไว้แล้ว ว่าซีรีส์เรื่องนี้ [The Last of Us] ควรวางโครงเรื่องยังไง ไม่ใช่ซีซั่นเดียว แต่เป็นหลายซีซั่น เราก็ยังตอบไม่ได้เหมือนกัน มันอาจจะลงเอยด้วยซีซั่น 3 ถึง 5 แต่ 4 ก็เป็นตัวเลือกที่ดีนะ บางซีซั่นอาจจะมีจำนวนตอนน้อยลง แต่บางซีซั่นอาจต้องการมากกว่านั้น

  • Craig Mazin

นอกจากนั้น เขายังเผยว่า บทบาทของ Abby คือสิ่งที่พวกเขาต้องจัดการ เพราะตอนนี้เกิดปัญหาจากการประท้วงหยุดงาน ทำให้การคัดเลือกนักแสดงต้องชะงักลงชั่วคราว และอาจจะกลับมาดำเนินงานกันต่อหลังเรื่องราวต่าง ๆ ยุติลง

ซีรีส์ The Last of Us ของ HBO ยืนยันว่าทำซีซั่น 2 แน่ ๆ แต่ตอนนี้ ยังคงเป็นการรอคอยอย่างไร้กำหนดการที่ชัดเจน

Aisoon Srikum

Back to top