BY TheStarrySky
19 Mar 20 12:38 pm

ผู้พัฒนา LoL: Wild Rift ขอเวลาในการพัฒนาตัวเกมให้สมบูรณ์ที่สุดก่อนเปิดตัว ยืนยันตัวเกมจะยังไม่เปิดในเร็ว ๆ นี้

9 Views

ผู้พัฒนา League of Legends: Wild Rift ขอเวลาแฟน ๆ อีกไม่นาน ในการพัฒนาตัวเกมให้สมบูรณ์ที่สุดก่อนเปิดตัว พร้อมรับประกันว่าตัวเกมจะยอดเยี่ยมไม่แพ้เวอร์ชั่น PC

จากการที่ Riot ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ LoL: Wild Rift มาตั้งแต่ตุลาคม 2019 แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้ข้อมูลหรือตัวอย่างใด ๆ ออกมาอีกเลย จนแฟน ๆ เริ่มตั้งคำถามถึงความพร้อมของเกม และเริ่มเป็นห่วงว่าการที่เกมเปิดตัวช้าแบบนี้ อาจทำให้ความนิยมของเกมไม่เป็นไปตามที่หวังได้ ล่าสุด ทาง Riot จึงได้ออกมาพูดคุยกับแฟน ๆ อีกครั้งในคืนที่ผ่านมา

โดยที่ Brian “FeralPony” Feeney หัวหน้าฝ่ายออกแบบ ได้ออกมาเผยข้อมูลเพิ่มเติมของเกม กล่าวว่า Wild Rift จะคงความเป็น LoL ตัวต้นฉบับ PC มาให้มากที่สุด แต่ก็มีการปรับเปลี่ยนอะไรหลาย ๆ อย่างด้วย เพื่อให้เหมาะกับการเล่นในมือถือ ยกตัวอย่างเช่น

– Skill ของ Champion ส่วนใหญ่จะเหมือนกับเวอร์ชั่น PC โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ
– บาง Skil จะมีลูกเล่นที่มากขึ้น เช่น Sliver bolts ของ Vayne สามารถกดใช้ได้ หรือธนูของ Ash ที่บังคับได้ เป็นต้น
– บาง Skill จะปรับให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น โดยคำนึงจากการควบคุมด้วยมือแทนการกดในแป้นพิมพ์ตามปรกติ
– และบาง Skill จะถูกเพิ่มความสามารถเข้าไปตรง ๆ เช่น Final spark ของ Lux จะสามารถยิงได้สุดแผนที่ เป็นต้น

ภาพในระหว่างทดสอบตัวเกม

ทั้งนี้ ด้วยการปรับเปลี่ยนต่าง ๆ ที่กล่าวมา ทำให้ FeralPony ยอมรับว่า ตัวเกมจะต้องใช้เวลาอีกซักพักในการพัฒนา เพื่อให้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด พร้อมย้ำเตือนแฟน ๆ อย่าหลงเชื่อและ Download ตัวเกมจากที่ใด ๆ ในตอนนี้เด็ดขาด เพราะนั่นจะเป็นของปลอมอย่างแน่นอน สามารถรับคลิปตัวเต็มได้ที่ Link ด้านล่างนี้ สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ ก็ต้องคอยติดตามประกาศจากทาง Riot ต่อไป

Link https://www.youtube.com/watch…

Pathiphan Tepinta

Back to top