BY North
8 Apr 19 12:37 pm

ผู้ปกครองในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เรียกร้องให้มีการแบน PUBG

1 Views

หลังจากเมื่อไม่นานนี้เกม PUBG ได้ถูกปลดแบนจากประเทศอินเดียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ผู้ปกครองสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เรียกร้องให้มีการห้ามเล่นเกม PUBG เนื่องจากถือว่าเป็น “อิทธิพลที่ไม่ดีต่อเยาวชน” เนื่องจากมีเนื้อหาที่รุนแรงและทำให้เด็กเยาวชนเสพติด

เรื่องราวการต่อต้าน PUBG มีในหลายประเทศ โดยให้เหตุผลว่าเป็นเกมทำลายล้างและเกมเหล่านี้มีผลกระทบทางจิตวิทยาที่เลวร้ายมากไม่เพียง แต่กับเด็ก ๆ เท่านั้น แต่สำหรับผู้ใหญ่ด้วยเช่นกัน มันเป็นการเสพติดเช่นยาเสพติดการสูบบุหรี่และการดื่ม มันเล่นกับจิตใจและพวกเขาเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมที่ก้าวร้าว

ในอดีต UAE มีจุดยืนที่แข็งแกร่งเมื่อต้องการปกป้องเยาวชนจากเกมที่มีความรุนแรงและอันตราย เจ้าหน้าที่ได้สั่งห้ามเกมออนไลน์ Roblox, Mariam, Blue Whale และอื่น ๆ อีกมากมายเมื่อปีที่แล้ว ขณะนี้หน่วยงานด้านการสื่อสารและโทรคมนาคม (TRA) กำลังกระตุ้นผู้ปกครองเดินหน้าและรายงานเกี่ยวกับความรู้สึกของพวกเขา

ส่วนในมุมมองของนักแข่งในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เขามองว่า มีการศึกษาหลายครั้งที่แสดงให้เห็นว่าเด็ก ๆ มีความเข้าใจที่ดีเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างเกมและความเป็นจริง ก็คงต้องเป็นการต่อสู้ครั้งใหม่ของ PUBG Corp. อีกครั้งในสนามรบใหม่ของพวกเขา

North North

Related posts

Read More
Back to top