BY KKMTC
6 Aug 21 12:22 pm

ผู้บรรยายโอลิมปิกกล่าวถึง The Last of Us ระหว่างการแข่งขันมวยปล้ำหญิง

3 Views

จู่ ๆ ผู้บรรยายโอลิมปิกได้กล่าวถึงเกม The Last of Us โดยไม่ทันตั้งตัว

ชาว Reddit นามว่า Fantastic_Panic ได้แชร์วิดีโอคลิปเป็นช่วงหลังจบการแข่งขันมวยปล้ำหญิงในโตเกียว โอลิมปิก 2020 โดยผู้บรรยายการแข่งขันเผยว่า Tamyra Mensah-Stock นักกีฬามวยปล้ำหญิงสัญชาติอเมริกา ผู้สามารถคว้าเหรียญทองไปได้อย่างสมศักดิ์ศรี อาจเป็นแฟนเกมตระกูล The Last of Us

อ้างอิงจากวิดีโอคลิป หลังจบการแข่งขันมวยปล้ำหญิง Freestyle ประเภทน้ำหนัก 68 กิโลกรัม หนึ่งในผู้บรรยายกล่าวว่า Tamyra Mensah-Stock เป็นคนชื่นชอบภาพยนตร์แนวซอมบี้อย่างมาก และตบท้ายด้วยการพูดว่า “เธอเกือบจะเป็นคนสุดท้ายของเราแล้ว” (she’s nearly “the last of us”)

Commentator for Olympics Women’s Wrestling casually drops a TLoU reference. from thelastofus

The Last of Us ที่ผู้บรรยายกล่าวถึงนั้น เป็นชื่อเกมแนวแอ็กชัน-ผจญภัย ธีมโลกหลังหายนะซอมบี้ โดยฝีมือทีมพัฒนาเกม Naughty Dog ซึ่งแม้ยังไม่มีความชัดเจนว่า “the last of us” ที่ผู้บรรยายกล่าวถึงนั้นหมายถึงชื่อวิดีโอเกมหรือไม่ แต่เราค่อนข้างมั่นใจว่าเขาอาจกล่าวอ้างอิงถึงชื่อเกมดังกล่าวจริง

หลังจากคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ ทีมพัฒนาเกม Naughty Dog ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ Facebook ส่วนตัวเป็นการแสดงความยินดีต่อ Tamyra Mensah-Stock ที่สามารถคว้ารางวัลเหรียญทองจากการแข่งขันมวยปล้ำหญิง พร้อมกล่าวรู้สึกเป็นเกียรติที่เธอนั้นเป็นแฟนเกม The Last of Us

ทีมงาน GamingDose ขอแสดงความยินดีกับ Tamyra Mensah-Stock ที่สามารถคว้าเหรียญทองการแข่งขันโอลิมปิก ในรายการมวยปล้ำหญิง Freestyle ประเภทน้ำหนัก 68 กิโลกรัมด้วยครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top