BY Zreast
22 Jun 21 10:22 pm

ผู้ก่อตั้ง Blue Box Game Studios ออกมาเผยโฉมหน้า และย้ำชัดอีกครั้ง ว่าไม่ได้กำลังทำ Silent Hill แต่อย่างใด

5 Views

ณ เวลานี้ คงไม่มีสตูดิโอเกมไหนจะร้อนแรงไปกว่า Blue Box Game Studios, ทีมงานอินดี้ที่ตกเป็นเป้าของข่าวลือมากมายบนโลกอินเทอร์เน็ต ว่าพวกเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับ Hideo Kojima และกำลังทำเกมใหม่ของ Silent Hill อยู่

และนี่ก็เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่พวกเขาต้องออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวให้ชัด ๆ โดยคราวนี้ Hasan Kahraman ผู้ก่อตั้งสตูดิโอ ตัดสินใจที่จะเปิดเผยโฉมหน้าเพื่อมาแถลงไขให้กระจ่างด้วยตนเอง

“ผมเป็นบุคคลที่มีอยู่จริง ผมไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับ Hideo Kojima ไม่ได้เป็นนักแสดง แล้วก็ไม่ได้กำลังพัฒนา Silent Hill อยู่ด้วย”

Hasan ย้ำชัด

“ผมแค่อยากจะออกมาเปิดหน้าให้พวกคุณรู้ว่าผมมีตัวตนอยู่จริง ๆ และก็หวังว่าเราจะได้ทำ Q&A เร็ว ๆ นี้ ถึงตอนนั้นเราจะได้มาพูดคุยอะไรกันมากขึ้น”

ส่วนสาเหตุที่ Blue Box กลายเป็นผู้ต้องสงสัยว่ากำลังทำเกมใหม่ของ Silent Hill อยู่ ก็มาจากที่บรรดาเกมเมอร์พากันตั้งทฤษฎีและหาจุดเชื่อมโยงกันมากมาย ดูน่าเชื่อถือบ้าง ปั่นบ้าง ไป ๆ มา ๆ ก็เริ่มสนุกขึ้นเรื่อย ๆ ระดับที่มีคนวิเคราะห์ว่า Hasan คือ Hideo Kojima ที่ใช้ชื่อปลอมเพื่อมาซุ่มทำ Silent Hill อย่างลับ ๆ เลยทีเดียว ซึ่งไม่มีใครจะหยุดกระแสนี้ได้แล้ว จนกว่าความจริงจะปรากฏ

ทั้งนี้ “Abandoned” เกมใหม่ของ Blue Box มีกำหนดจะได้เปิดเผยตัวอย่างออกมาในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ ซึ่งก็ต้องรอติดตามกัน ว่าเกมดังกล่าวจะออกมาเป็นหน้าตาอย่างไร

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top