BY StolenHeart
10 Mar 20 12:50 am

ผู้กำกับ The Last of Us ยืนยัน เนื้อเรื่องฉบับซีรีส์ของ HBO จะอิงจากในเกมแน่นอน

2 Views

เชื่อว่าหลังจากที่มีการประกาศว่า The Last of Us เกมดังจาก Naughty Dog ที่เต็มไปด้วยเนื้อหาอันหนักแน่นกำลังจะถูกสร้างเป็นซีรีส์โดยทาง HBO น่าจะมีหลายคนที่กังวลว่าเนื้อเรื่องของฉบับซีรีส์นั้นจะถูกดัดแปลงจนไม่เหลือเค้าเดิม แน่นอนว่าทางผู้สร้างเกมเองก็เข้าใจในปัญหาเรื่องนี้ และให้คำมั่นต่อแฟนเกมว่าเนื้อเรื่องในฉบับซีรีส์จะดำเนินรอยตามฉบับเกมแน่นอน

Neil Druckmann เป็นผู้โพสต์ยืนยันเรื่องดังกล่าวนี้ในวันที่ 8 มีนาคม ซึ่งเป็นวันสตรีสากล โดยเขาได้ Retweet คลิปวิดีโอของทาง HBO ที่ทำขึ้นเพื่อฉลองวันสตรีสากล โดยเป็นวิดีโอแนะนำเหล่าตัวละครหญิงในซีรีส์และภาพยนตร์ยอดนิยมของ HBO สิ่งที่น่าสนใจของเขาคือการพูดถึงชื่อตัวละครหญิงของเกม The Last of Us อย่าง Ellie, Riley, Tess, Marlene, Maria และตัวละครอื่น ๆ อีก

“ตอนนี้พวกคุณมี Ellie, Riley, Tess, Marlene, Maria, xxx และคนอื่น ๆ ไปร่วมด้วยแล้วนะ!” Druckmann โพสต์ทาง Twitter ของเขา

นี่จึงเสมือนเป็นการยืนยันว่าตัวละครเหล่านี้จะไปปรากฏตัวใน The Last of Us ฉบับซีรีส์ค่อนข้างแน่นอนแล้ว และตัวซีรีส์เองจะดำเนินรอยตามฉบับเกมด้วยเหมือนกัน ซึ่งสิ่งที่ยืนยันเรื่องนี้อีกแรงก็คือเรื่องรสนิยมทางเพศของ Ellie ที่จะเป็นหญิงรักหญิงแบบในเกมแน่นอน ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ เกี่ยวกับการถ่ายทำหากมีความคืบหน้า ทางเราจะนำเสนอให้ทราบกันในโอกาสต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top