BY KKMTC
24 May 24 11:30 am

ผู้กำกับ Mad Max บอก อยากเห็น Hideo Kojima นำภาพยนตร์มาดัดแปลงเป็นเกมคุณภาพสูงสุด

234 Views

ผู้กำกับ Mad Max อยากเห็นภาพยนตร์ดัดแปลงจากเกมที่มีคุณภาพดีเยี่ยม พร้อมเอ่ยถึงชื่อ Hideo Kojima เป็นผู้เหมาะสำหรับการดัดแปลงหนังเป็นเกม

George Miller ผู้กำกับภาพยนตร์ Mad Max ให้สัมภาษณ์กับสื่อ GAMINGbible ในอีเวนต์เปิดตัว Furiosa: A Mad Max Saga บอกว่าเขาสนใจจะนำแฟรนไชส์หนังไปสร้างเป็นเกม ถ้าสามารถทำเป็นเกม “ระดับสูงสุด” เท่านั้น เช่นเหมือนผลงานของ Hideo Kojima

แม้ Miller มองว่า Hideo Kojima คือผู้ที่เหมาะสำหรับการนำหนังมาดัดแปลงเป็นเกม แต่เขาคงไม่ร้องขอให้ Kojima ช่วยทำ เพราะเชื่อว่า Kojima “มีไอเดียต่าง ๆ ที่น่ามหัศจรรย์อยู่ในหัวอยู่แล้ว”

Hideo Kojima

นอกจากนี้ Miller บอกว่าเขาไม่ใช่แฟนเกม Mad Max ที่พัฒนาโดย Avalanche Studios เนื่องจากตัวเกม “ไม่มีคุณภาพดีพอที่ต้องการอยากให้เป็น” พร้อมยอมรับว่าเขาเป็นคนมีมาตรฐานสูง ที่จะไม่ทำโปรเจกต์หากไม่มีศักยภาพไปถึงจุดสูงสุดได้

หลังจาก Miller แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเกม Mad Max เกมเมอร์บางส่วนออกมาปกป้องเกมดังกล่าวว่าเป็น “อัญมณีที่ประเมินต่ำเกินไป” (underrated gem) และการเปิดตัวของ Metal Gear Solid V ทำให้กระแสของเกม Mad Max ที่วางจำหน่ายในช่วงเวลาเดียวกันกับ MGS V นั้นโดนกลบจนเงียบ

 

ปัจจุบัน Hideo Kojima ร่วมกับทีมงาน Kojima Productions กำลังพัฒนาเกมใหม่อย่าง Death Stranding 2: On the Beach สำหรับ PlayStation 5 , เกมสยองขวัญ OD สำหรับ Xbox และโปรเจกต์ Physint ซึ่งเป็นเกมแนวแอ็กชัน-สายลับ

ที่มา: IGN

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top