BY KKMTC
21 Dec 21 12:03 pm

ผู้กำกับ John Wick เผย เขาอยากสร้างหนัง Ghost of Tsushima ให้ออกมาถูกต้องและดูดีที่สุด

3 Views

ผู้กำกับอยากพิสูจน์ให้เห็นว่าหนังดัดแปลงจากเกมก็ออกมาดูดีได้Ghost of Tsushima เป็นหนึ่งในเกมของ Sony PlayStation ที่ได้รับความนิยมจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก แล้วได้รับการดัดแปลงกลายเป็นภาพยนตร์คนแสดง โดยมี Chad Stahelski หรือผู้กำกับแฟรนไชส์ภาพยนตร์ John Wick เป็นผู้รับผิดชอบในการผลิต

แต่แม้ภาพยนตร์ Ghost of Tsushima จะได้ผู้กำกับมือดี แต่แน่นอนว่าเนื่องจากหนังดัดแปลงจากเกมหลายเรื่อง ล้วนมีกระแสตอบรับที่ไม่ดี ก็ทำให้เกมเมอร์หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ว่าหนังจากเกมดังกล่าวจะออกมาดูดีหรือไม่ ซึ่งทางผู้กำกับหนังก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวแล้ว

Chad Stahelski ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ IGN ในงานเฉลิมฉลองวันออกฉาย The Matrix: Resurrections ยืนยันว่า เขากับทีมงานอยากจะพัฒนาหนัง Ghost of Tsushima ให้ออกมาดูดีและถูกต้องตามที่แฟน ๆ เกมหลายคนคาดหวังไว้

“คุณน่าจะรู้อยู่แล้วหนังดัดแปลงจากเกมที่ผ่านมามีกระแสตอบรับเป็นยังไง ดังนั้น เราจึงต้องใช้เวลากับการสร้างหนังให้ได้มากที่สุด รวมถึงพยายามทำงานร่วมกับนักพัฒนาเกมอย่างใกล้ชิด เพื่อให้มั่นใจว่าคุณภาพของหนังนั้น เป็นไปตามที่เราตั้งเป้าไว้” – Chad Stahelski กล่าว

นอกจากนี้ Stahelski ระบุเพิ่มเติมว่าเขาได้เล่นเกม Ghost of Tsushima หลายรอบ แล้วสร้างความประทับใจให้กับเขาเป็นอย่างมาก จนสุดท้าย ก็เป็นแรงบันดาลใจทำให้ Stahelski อยากสร้างภาพยนตร์ดัดแปลงจากเกมนี้ในที่สุด

อย่างไรก็ตาม เขาไม่สามารถเผยรายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลนักแสดง และยังไม่คอนเฟิร์มวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ เนื่องจากโปรเจกต์ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นการพัฒนา และตอนนี้ ทีมงานกำลังพัฒนาในส่วนของบทสคริปต์ภาพยนตร์

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top