BY KKMTC
27 Mar 23 3:20 pm

ผู้กำกับ John Wick มีความตั้งใจ อยากสร้างภาพยนตร์ Ghost of Tsushima ที่ “เหนือกว่าเกมต้นฉบับ” ในด้านงานภาพ

7 Views

Chad Stahelski ผู้กำกับภาพยนตร์ตระกูล John Wick ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Discussing Film เผยว่าภาพยนตร์จากเกม Ghost of Tsushima เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่เขารู้สึกตื่นเต้นระหว่างการสร้างมากที่สุดในตอนนี้ และกำลังวางแผนออกแบบองค์ประกอบของภาพยนตร์ให้คล้ายกับเกมต้นฉบับ หรืออาจจะก้าวข้ามเหนือกว่าเกมไปเลยก็ได้

“Ghost of Tsushima มีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ ถ้าหากได้ดำดิ่งไปสู่เรื่องราวของ Jin Sakai และเนื้อหาของภาพยนตร์เรื่องนี้จริง ๆ คุณจะรู้สึกผูกพันกับตัวละคร และรู้สึกว่าเกมมีภาพที่สวยมาก

คุณจะสังเกตได้จากภาพยนตร์ John Wick ว่าผมชื่นชอบการจัดสี และการใส่องค์ประกอบต่าง ๆ เข้าไปในหนัง นอกจากผมตั้งเป้าว่าจะทำหนังให้สมกับตามที่คาดหวังแล้ว การทำอะไรบางสิ่ง เพื่อก้าวข้ามบางอย่างในเกมต้นฉบับที่ดีอยู่แล้วอย่างภาพวิชวล มันเป็นสิ่งที่ทำให้ผมตื่นตาตื่นใจมาก ๆ

งานภาพคือสิ่งที่พวกเรากำลังค้นคว้า และทำงานกันอยู่ เช่น เราจะดันจานสีได้มากแค่ไหน และจะทำอย่างไรให้โลกดูมีชีวิตชีวา กับมีเหตุผลให้ได้มากที่สุด” – Chad Stahelski กล่าว

ตอนนี้ ยังไม่มีรายละเอียดของภาพยนตร์ดัดแปลงจากเกมอย่าง Ghost of Tsushima นอกเหนือจากกำกับโดย Chad Stahelski ที่เคยฝากผลงานไว้กับ John Wick ทั้ง 4 ภาค และเขามีไอเดียอยากสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้โดยใช้เสียงภาษาญี่ปุ่นล้วน

Ghost of Tsushima เป็นเกมแอ็กชัน Open-World สำหรับ PlayStation 4 และ PlayStation 5 ที่ออกวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 2020 พร้อมมีกระแสตอบรับดีมากทั้งจากผู้เล่นกับสื่อหลายเกม จนล่าสุด มีสถิติว่าเกมดังกล่าวทำยอดขายได้แล้ว 9.73 ล้านชุด และนับว่าเป็นหนึ่งในเกม Sony PlayStation ที่ขายรวดเร็วที่สุด ณ ตอนนี้

ภาพยนตร์ Ghost of Tsushima ยังไม่มีกำหนดการออกฉายอย่างเป็นทางการ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top