BY StolenHeart
11 Aug 19 3:23 pm

ผู้กำกับ Guilty Gear ยืนยัน ภาคใหม่จะถูกสร้างในแนวทางที่แตกต่างจากเดิม

3 Views

เปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่ในสัปดาห์ที่แล้วสำหรับ Guilty Gear เกมต่อสู้สุดร็อคของ Arc System Works ในงาน EVO 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งมีหลายอย่างที่น่าสนใจให้แฟน ๆ ได้ตั้งตารอกันอย่างมากมาย ล่าสุดนี้ทางผู้กำกับของเกมก็ตั้งใจให้ตัวเกมเดินหน้าไปสู่ทิศทางใหม่ที่ไม่เคยไปมาก่อนอีกด้วย

โดยในหน้าข้อมูลของตัวเกมอย่างเป็นทางการ คุณ Daisuke Ishiwatari ผู้กำกับเกมที่ทำหน้าที่ทั้งออกแบบตัวละคร แต่งเพลง และอื่น ๆ อีกมากมาย ได้ส่งข้อความมาถึงเหล่าผู้เล่นทุกคน แสดงถึงความตั้งใจที่จะทำให้ Guilty Gear ภาคใหม่นี้ และภาคนี้จะไม่ใช่เพียงแค่การปฏิวัติหรือกลับสู่รากเหง้าของซีรีส์ แต่จะเป็นไปในแนวทางที่ต่างจากเดิม ที่แฟนเกมรุ่นเก่าก็ยังอยากกลับมาเล่น และแฟนรุ่นใหม่ก็อยากสัมผัสด้วย

คุณ Ishiwatari ยังกล่าวอีกว่า นี่ถือเป็นความท้าทายอย่างมากสำหรับ Guilty Gear เพราะความเสี่ยงอย่างใหญ่หลวง แต่ด้วยประสบการณ์และทรัพยากรที่อยู่ในมือก็ทำให้พวกเขาเชื่อว่ามันคุ้มค่าที่จะเสี่ยง และเป็นการเปิดความเป็oไปได้ใหม่ ๆ ให้เกมต่อสู้ในอนาคตด้วย

ท้ายนี้เขายังเชื่ออีกว่า “เกมคือสะพานที่เชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกัน” แม้บางคนอาจจะคิดว่าสิ่งที่เขาพูดนั้นเป็นการพูดเกินจริง แต่เขาก็ยังทำงานพัฒนาเกมต่อไป เพื่อค้นหาความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ต่อไปในอนาคตด้วย และหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนต่อไปในอนาคตด้วย

Guilty Gear ภาคใหม่มีกำหนดการวางจำหน่ายในปี 2020 และจะเปิดให้เล่นกันครั้งแรกในงาน Arc Revo 2019 เดือนพฤศจิกายนนี้ที่อเมริกา โดยแพลตฟอร์มที่จะวางจำหน่ายในตอนนี้มีเพียงบน PS4 เท่านั้นครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top