BY Zreast
12 Dec 22 10:59 pm

ผู้กำกับ Armored Core VI ยืนยันว่าเกมนี้จะยึดมั่นแนวทางเดิม และเน้นการสู้บอสอย่างเข้มข้น

6 Views

Armored Core กลับมาอีกครั้งหลังห่างหายไปนับสิบปี กับภาคใหม่ในชื่อ “Armored Core VI Fires of Rubicon” ซึ่งล่าสุดก็มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมจากทีมงานออกมาแล้ว

โดยคุณ Hidetaka Miyazaki บุคลากรคนสำคัญของ FromSoftware ยืนยันว่า Armored Core VI จะยึดมั่นตามแนวทางเดิม มากกว่าจะเดินรอยตามเกมตระกูล Souls ที่ประสบความสำเร็จไปก่อนหน้านี้ หรือพูดอีกแบบคือ Armored Core VI จะไม่ได้เป็นแค่ “เกม Souls-like แนวไซไฟ” แต่อย่างใด

คุณ Masaru Yamamura ผู้กำกับเกมภาคนี้ (ได้รับตำแหน่งต่อจากคุณ Miyazaki) ช่วยขยายความเพิ่มเติมว่า

“การต่อสู้กับบอสเป็นไฮไลต์ของเกมนี้ มันจะมีความรู้สึกที่ผู้เล่นได้อ่านการเคลื่อนไหวศัตรูแล้วสู้ไปกับมัน ซึ่งเป็นแบบแผนของ FromSoftware อยู่แล้ว”

“ในภาคนี้ ทั้งศัตรูและหุ่นรบของคุณจะมีการโจมตีที่ดุดันและรุนแรง เราอยากให้ผู้เล่นได้สนุกกับการสู้บอสอย่างเข้มข้น ซึ่งมีแต่เกมสไตล์หุ่นรบเท่านั้นที่จะมอบให้ได้ ร่วมกับความเป็นเอกลักษณ์ของ AC”

โดยรูปแบบการเล่นของ Armored Core VI จะดำเนินไปตามภารกิจ ไม่ได้เป็นแผนที่เปิดเหมือนอย่างเกมตระกูล Souls อีกทั้งจะให้ผู้เล่นได้ปรับแต่งหุ่นและสมรรถนะของมันอย่างอิสระ

Armored Core VI Fires of Rubicon จะวางจำหน่ายภายในปี 2023 ลงให้ทั้งบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC (Steam)

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top